ไทยพาณิชย์ เปิดตัว “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์

ไทยพาณิชย์จุดพลุตลาดประกันปีขาล ส่งโปรดักส์เรือธงแห่งปี “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” ประกันเดียวในประเทศ ที่คืนเบี้ยครบ 100% เมื่อครบกำหนดสัญญา แม้จะเคลมค่ารักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) – ผู้ป่วยใน (IPD) และเป็นกรมธรรม์ที่สามารถแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลให้ครอบครัวได้สูงสุดรวม คน* ทั้งสามารถสะสมผลประโยชน์ไปใช้ในปีถัดไปได้ พร้อมเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ “Live Chat” ที่ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ธนาคารที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมง ล่าสุดคว้าพิธีกรข่าวสุดฮอตแห่งปี กรรชัย กำเนิดพลอย” มาเป็นพรีเซนเตอร์ ตอกย้ำภาพมืออาชีพที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนการดูแลสุขภาพเพื่อตัวเองหรือคนที่รัก

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ปัจจุบัน ประชาชนส่วนหนึ่งได้รับสวัสดิการด้านประกันสุขภาพจากที่ทำงานอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามค่ารักษาพยาบาลจากประกันสุขภาพดังกล่าวก็ยังไม่เพียงพอ และกรณีที่ซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติมเอง เบี้ยที่จ่ายไปก็เป็นเบี้ยทิ้ง ไม่สามารถได้คืน แถมยังต้องซื้อประกันหลายฉบับ เพื่อหวังให้ครอบคลุมแผนการรักษาพยาบาลแบบครบครัน อีกทั้งยังต้องเดินทางไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล ทั้งที่ในปัจจุบันควรหลีกเลี่ยงสถานที่ ๆ มีคนพลุกพล่าน และหากต้องการที่จะซื้อประกันให้แก่คนในครอบครัว ก็ต้องซื้อแผนประกันเพิ่มขึ้น ถ้ามีสมาชิกในครอบครัวเยอะ ก็ยิ่งต้องซื้อประกันเยอะ บางคนซื้อแล้วความคุ้มครองก็ยังไม่พอ บางคนซื้อไปก็ไม่ได้ใช้ โดยจากเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมาแล้วนั้นธนาคารไทยพาณิชย์เข้าใจถึงปัญหาทั้งหมดที่ผู้บริโภคต้องพบเจอ เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองและคุ้มค่าแก่ลูกค้าอย่างแท้จริง จึงเดินหน้าสร้างความแตกต่างให้แก่ตลาดประกันสุขภาพอีกครั้ง ด้วยประกัน ‘OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง โดยเป็นประกันสุขภาพรายแรกในประเทศที่คืนเบี้ยครบ 100% ครอบคลุมทั้ง OPD (ผู้ป่วยนอก) IPD (ผู้ป่วยใน) รวมถึงค่ารักษาอื่นๆ สมัครง่ายเพียงตอบคำถามสุขภาพ คำถาม อีกทั้งยังสามารถแชร์ความคุ้มครองให้แก่คนในครอบครัวได้ รวมสูงสุดถึง คนด้วยกันในกรมธรรม์ และหากไม่เคลมหรือใช้วงเงินค่ารักษาไม่หมดก็สามารถสะสมไปใช้ในปีถัดไปได้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอขายผ่านเจ้าหน้าที่ของธนาคารโดยในปีนี้ได้เปิดให้บริการช่องทางใหม่ Live Chat  www.โอพีดีคืนเบี้ยครบ.com ซึ่งถือเป็นการยกระดับการให้บริการเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าตามวิถี New Normal อีกทางด้วย

ช่องทางการขายผ่านธนาคาร นับว่ามีบทบาทสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกัน อีกทั้งธนาคารให้ความสำคัญต่อการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (Market Conduct) จึงทำให้ลูกค้าได้รับความรู้ความเข้าใจและได้รับความคุ้มครองที่ถูกต้องจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากพนักงานที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตอย่างถูกต้อง โดยปีนี้ธนาคารได้พัฒนาการบริการใหม่ ‘Live Chat’  www.โอพีดีคืนเบี้ยครบ.com เพื่อให้ข้อมูลข่าวสาร อำนวยความสะดวกลูกค้าและติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารได้ทันที โดยจะเริ่มนำมาให้บริการครั้งแรกแก่ลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถแชทถามตอบกับเจ้าหน้าที่สาขาของธนาคารที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งธนาคารได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และด้านบริการ โดยเชื่อว่าจะสร้างความมั่นใจในเรื่องของสุขภาพให้แก่ลูกค้า และเป็นปรากฏการณ์สำคัญอีกครั้งให้แก่วงการประกันอย่างแน่นอน

จากอินไซต์ที่ได้จากลูกค้า พบว่า 1. คนมีความต้องการความคุ้มครองสุขภาพ แต่ไม่อยากเสียเงินทิ้งไปกับเบี้ยประกันภัย หากไม่ได้เคลมหรือเคลมน้อยกว่าเบี้ยประกันภัยที่จ่ายไป 2. คนที่อยากได้ความคุ้มครองสุขภาพแบบคุ้มครบ จบในกรมธรรม์เดียว 3. คนที่ไม่อยากตรวจสุขภาพเพื่อทำประกัน 4. คนที่อยากดูแลสุขภาพของคนในครอบครัว แต่ไม่อยากซื้อประกันสุขภาพหลายฉบับ เพราะค่าใช้จ่ายสูง โดยจากข้อมูลที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น จึงเป็นที่มาของการพัฒนาประกัน OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง ที่มาพร้อมกับ คำตอบเพื่อความอุ่นใจให้แก่ผู้ถือกรมธรรม์ ประกอบด้วย 1. คืนครบ เบี้ยฯ ที่จ่ายไม่หาย สบายใจ โดยเมื่อครบกำหนดสัญญา ผู้ถือกรมธรรม์จะรับเงินคืนไม่น้อยกว่าเบี้ยฯ ที่จ่ายมาทั้งหมด แม้จะเคลมค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชย หรือเจ็บป่วยโรคร้ายแรง 2. คุ้มครองทั้ง OPD IPD ทำฟัน สายตา วัคซีน สุขภาพ และยังคุ้มครองกรณีรักษาตัวจาก โรคร้ายแรง (โรคมะเร็งระยะลุกลาม กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน) อีกทั้งเมื่อรักษาตัวในโรงพยาบาลก็ยังไม่ขาดรายได้ โดยรับเงินชดเชยเมื่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในตั้งแต่ 500 – 15,000 บาทต่อวัน (ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก) และวงเงินความคุ้มครองสุขภาพยังสามารถสะสมไปในปีถัด ๆ ไปได้ กรณีไม่มีการเคลม  3. ไม่ต้องตรวจสุขภาพเพียงตอบคำถามสุขภาพ คำถาม 4. กรมธรรม์เดียว ดูแลครอบคลุมถึงคนที่คุณรัก โดยให้สิทธิ์ผู้ที่ซื้อกรมธรรม์สามารถแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลให้ครอบครัวได้สูงสุดรวม 5 คน* เป็นวงเงินค่ารักษาพยาบาล และดูแลสุขภาพ ครอบคลุม OPD IPD ค่าตรวจรักษาทางทันตกรรม ค่าดูแลและรักษาสายตา ค่าฉีดวัคซีน ค่าตรวจสุขภาพ และคนในครอบครัวที่แชร์วงเงินค่ารักษาจะได้รับความคุ้มครองชีวิตท่านละ 50,000 บาท

ธนาคารฯ คาดหวังว่า ‘OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง จะได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและผลประโยชน์ที่คุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน” นางสาวปรมาศิริ กล่าว

ธนาคารฯ ยังได้เปิดตัว กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรเล่าข่าวขวัญใจคนไทย มานั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจากมีบุคลิกภาพโดดเด่นและมีทัศนคติในการทำงานอย่างมืออาชีพ โดยยึดความถูกต้องและจริงใจเป็นหัวใจในการทำงาน อีกทั้งเป็นผู้ที่ใส่ใจกับการวางแผนการดูแลสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัว จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะมาส่งต่อเรื่องราวประกัน OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

นายกรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะพรีเซนเตอร์ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ร่วมงานกับธนาคารไทยพาณิชย์ และภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง ส่วนตัวผมประทับใจกับสิทธิประโยชน์ของ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง คือ เห็นแล้วต้องขอใช้คำว่า อุ๊ย! มีประกันแบบนี้ด้วยหรือ ที่เมื่อจบสัญญาแล้วคืนเบี้ยที่จ่ายไปครบ 100% แม้ว่าจะเคลมค่ารักษาพยาบาล OPD  IPD หรือกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงครบทุกรายการก็ตาม อีกทั้งยังครอบคลุมทั้งทำฟัน ตรวจสายตา วัคซีน ตรวจสุขภาพประจำปี ได้ด้วย และส่วนตัวที่ชื่นชอบมาก ๆ คือ การแชร์ความคุ้มครองให้คนในครอบครัวได้รวมสูงสุดถึง คน ในกรมธรรม์ฉบับเดียว สำหรับแผน 300,000 บาทขึ้นไป ซึ่งถือเป็นความอุ่นใจทั้งตัวเราและคนที่เรารัก ผมจึงมั่นใจว่า OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง เป็นประกันที่แสดงออกถึงความจริงใจในการให้ผลประโยชน์ที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับเบี้ยที่จ่ายไป

ทั้งนี้แผนประกันสุขภาพ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง เพียงแค่ตอบคำถามสุขภาพเพียง 3 คำถาม โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ (การแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย) และอัตราเบี้ยประกันคงที่ไม่ปรับตามอายุ ผู้สนใจสามารถติดต่อผ่านแชทใน QR code ด้านล่างนี้ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา