FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัลแบรนด์โดดเด่นปี 64

FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยรางวัลล่าสุดจากเวทีระดับเอเชีย ในงาน 2021 Asia CEO Summit & Award Ceremony ” Asia’s Champions of Excellence” จัดโดยอินฟลูเอ็นเซี่ยลแบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ องค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียมายาวนานกว่า 20 ปี และบริษัท    นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ประเทศไทย ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารแบรนด์และภาพลักษณ์องค์กร  โดยคว้ารางวัล 2021 Thailand’s Outstanding Brands หรือ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี 2564 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่มีความเข้าใจในการสร้างแบรนด์ ให้ความสำคัญและมองเห็นความเชื่อมโยงของแบรนด์ใน Touch-point ที่หลากหลาย มีการสร้างตัวตนในใจลูกค้า (Brand Presence) ในสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งการบริหารจัดการองค์กรที่แข็งแกร่ง มีวิสัยทัศน์ชัดเจน มีแผนการขยายธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม มีผลประกอบการเติบโตต่อเนื่องและโดดเด่น

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้รับรางวัล  2021 Thailand’s Outstanding Brands ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอสิ่งใหม่ๆ มีความเสมอต้นเสมอปลายในการทำกิจกรรมของแบรนด์ในสื่อออนไลน์และออฟไลน์อย่างเป็นที่ประจักษ์ เข้าถึงความต้องการของลูกค้า สร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคได้อย่างโดดเด่น ซึ่งเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ FWD ประกันชีวิต เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของลูกค้า และได้รับรางวัลในครั้งนี้”

โดยรางวัล 2021 Thailand’s Outstanding Brands ได้ตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างแบรนด์และความมุ่งมั่นที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต ของ FWD ประกันชีวิต ภายใต้แนวคิด “ประกันชีวิตที่แตกต่าง” มุ่งเน้นความเข้าใจยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer – led) ผ่านแคมเปญ “Celebrate living”  และการสร้าง Brand experience อย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์กิจกรรมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ยกสัมผัสทั้ง 5 หรือ 5 Sensory เป็นสื่อกลาง ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง สดใหม่ พร้อมการสื่อสารด้วยภาษาที่เข้าใจได้ง่าย ตรงไปตรงมา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้า ส่งผลให้เบี้ยประกันชีวิตรับเทียบเท่าเบี้ยรับรายปี (New Business Annualize Premium)* ของ FWD ประกันชีวิต มีส่วนแบ่งทางการตลาด 15% เป็นอันดับ 2 ของอุตสาหกรรมประกันชีวิต** จากสถิติช่วงปี 2564”

ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY เป็นพิธีมอบรางวัลใหญ่ประจำปีระดับภูมิภาคเอเชีย ที่จัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 9 โดยพิจารณาคัดเลือกองค์กรที่มีผลงานที่เป็นเลิศ ครอบคลุม 28 หมวดธุรกิจและอุตสาหกรรม อาทิ ธุรกิจประกันภัย ธนาคาร ค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า และร้านอาหาร เป็นต้น ซึ่งบริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรธุรกิจประกันชีวิตเพียงองค์กรเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล 2021 Thailand’s Outstanding Brands ในปีนี้