“เมืองไทยประกันภัยเธียเตอร์” เปิดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ต้อนรับปีใหม่

เมืองไทยประกันภัยร่วมออกบูธในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ครั้งที่ 2 “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” โดยเปิดบูธเมืองไทยประกันภัยเธียเตอร์ พร้อมเปิดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ต้อนรับปีใหม่เรื่อง “ข้าวต้มมัด Delivery”

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมืองไทยประกันภัยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงสุด ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ครั้งที่ 2 “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ทั้งนี้เมืองไทยประกันภัยภูมิใจนำเสนอ “เมืองไทยประกันภัยเธียเตอร์” โดยเปิดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ต้อนรับปีใหม่เรื่อง “ข้าวต้มมัด Delivery” เรื่องราวความรัก ความสุข และรอยยิ้มอันอบอุ่นอิ่มเอมใจ โดยเมืองไทยประกันภัยตั้งใจจัดทำขึ้นเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษสำหรับทุกท่าน กำกับภาพยนตร์ โดย วัลลภ ประสพผล และ ทวิรัส อมาตยกุล นักแสดงนำโดย ชลิดา สิริบุณธนสุข และ ณนธภัคร เตชะอินทร์

ภาพยนตร์ “ข้าวต้มมัด Delivery” เล่าถึงความรักอันบริสุทธิ์ระหว่างแม่กับลูกชาย ซึ่งทั้งสองอาศัยอยู่คนละที่ และสัญญาว่าจะกลับมาพบกันช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อร่วมฉลองด้วยกัน แต่ด้วยเหตุผลบางประการจึงทำให้ลูกชายไม่สามารถทำตามสัญญาได้ แม่จึงเดินทางมาหาลูกด้วยความคิดถึงสุดหัวใจระหว่างการเดินทางแม่พบกับผู้คนมากหน้าหลายตา และพบอุปสรรคระหว่างทางมากมาย แต่ในอุปสรรคต่างๆ นั้นก็แฝงไปด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่น เรื่องราวระหว่างทางที่สะท้อนให้เห็นถึงความมีน้ำใจไมตรีมิตรภาพที่แสนอบอุ่นของคนไทยที่มีให้กันเสมอมา และสิ่งที่แม่ตอบแทนความมีน้ำใจของพวกเขาเหล่านั้น คือ “ข้าวต้มมัด” แม้จะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยแต่มีค่ามหาศาลในความรู้สึก จนทำให้สุดท้ายแม่และลูกชายได้พบหน้ากันสมใจปรารถนา ทั้งสองได้ฉลองเทศกาลปีใหม่ด้วยกันอย่างมีความสุขเหมือนดั่งที่ตั้งใจไว้ ทั้งนี้ ภาพยนตร์ “ข้าวต้มมัด Delivery” เปิดให้ผู้ร่วมงานเข้าชมฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00- 22.00 น.ที่เมืองไทยประกันภัยเธียเตอร์ (เลขที่ 21)

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวเพิ่มเติมว่า อยากขอเชิญชวนทุกท่านแวะเยี่ยมชมภาพยนตร์ “ข้าวต้มมัด Delivery” ท่านจะได้อรรถรสในการรับชม ได้สัมผัสรอยยิ้มและความอิ่มเอม เต็มเปี่ยมด้วยความสุขที่เมืองไทยประกันภัยมอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ และนอกจากนี้ภายในบูธยังมีกิจกรรมถ่ายภาพย้อนยุค โดยจำลองศาลาริมน้ำโบราณ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบผสมผสานที่เกิดขึ้นครั้งแรกช่วงสมัยรัชกาลที่ 5-6 เป็นมุมถ่ายภาพที่เนรมิตขึ้นมาให้เสมือนได้ย้อนกลับไปสู่อดีตแห่งสยามอีกครั้ง พร้อมจัดพิมพ์ภาพถ่ายเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับผู้เข้าชมบูธ ฟรี อีกด้วย อีกทั้งได้ร่วมนำขนมไทยมาจำหน่ายในราคาถูก “ขนมหวานคู่เมืองไทย” มีเมนูขนมไทยที่หารับประทานได้ยาก อาทิ ปลากริมไข่เต่า บัวลอยเผือก ทับทิมกรอบ ข้าวเหนียวเปียกลำไย ฯลฯ โดดเด่นด้วยรสชาติที่กลมกล่อมหอมหวานกำลังดี ซึ่งเป็นรสชาติที่ถูกปากคนไทยอย่างแท้จริง โดยร้านตั้งอยู่ในโซน “ตลาดน้ำในฝัน” บริเวณด้านขวาของสนามเสือป่า (เลขที่ A16)

งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ครั้งที่ 2 “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 ณ บริเวณลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.