‘ไทยเวียตเจ็ท’ ขยายเวลามอบตั๋วเครื่องบินฟรี 13 เส้นทางในประเทศ แก่บุคลากรทางการแพทย์ถึง 31 ธ.ค. 64

สายการบินไทยเวียตเจ็ทยืนยัน บินให้บริการภายในประเทศต่อเนื่อง พร้อมร่วมหนุนฮีโร่ชุดขาว ขยายเวลามอบตั๋วเครื่องบินฟรี 13 เส้นทางในประเทศ แก่บุคลากรทางการแพทย์ถึง 31 .. 64 หวังร่วมตอบแทนสังคมสร้างขวัญกำลังใจ

นางสาวสญาดา เบญจกุล ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า วันนี้ (29 เม.. 2564) ได้ประกาศมุ่งให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามมาตรฐานที่กำหนดโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ยึดมั่นในการมอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นและบริการที่มีเสถียรภาพภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

ทั้งนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้ขยายระยะเวลาในการมอบบัตรโดยสารสมนาคุณแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำหน้าที่ให้การรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมในช่วงสถานการณ์โรคระบาดในประเทศไทย และเป็นการขอบคุณในความกล้าหาญ รวมถึงความเสียสละอันล้ำค่าของบุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทย

สายการบินไทยเวียตเจ็ทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มอบของขวัญพิเศษนี้ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนทางสายการบินหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการอย่างเต็มที่ในการมอบเที่ยวบินพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับเหล่าฮีโร่ของพวกเรา โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ทมีความซาบซึ้งต่อการอุทิศตนของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะสร้างขวัญกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนางสาวสญาดา กล่าว

นางสาวสญาดา กล่าวต่ออีกว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้เริ่มโครงการบัตรโดยสารสมนาคุณแก่บุคลากรทางการแพทย์ ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ใน มิ.. 2563 และล่าสุด ได้ประกาศขยายระยะเวลาโครงการไปจนถึงวันที่ 31 .. 2564 โดยมอบแก่สมาชิกทุกท่านของคณะกรรมการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แห่งประเทศไทย รวมถึงแพทย์และพยาบาลจาก 160 โรงพยาบาลที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นสำหรับการรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย

สำหรับบัตรโดยสารที่มอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ในครั้งนี้ สามารถใช้ได้กับทุกเส้นทางการบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วย เส้นทางระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ตหาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี และอุดรธานี รวมทั้งเส้นทางข้ามภาคระหว่าง ภูเก็ตเชียงราย หาดใหญ่เชียงราย และเชียงใหม่นครศรีธรรมราช รวมไปถึงเส้นทางในประเทศที่อาจเพิ่มขึ้นในอนาคต