1 แถม 1! ‘เน็กซ์ เอ็กซ์เพรส’ ใจดีซื้อตั๋วรถ ‘กรุงเทพฯ-โคราช’ ขาไปแถมขากลับ หวังมีส่วนร่วมช่วย ปชช.รับมือโควิด-19

เน็กซ์ เอ็กซ์เพรส” บัสโดยสารน้องใหม่สุดฮิต! หลังเปิดเส้นทางไปกลับกรุงเทพฯโคราช” ผลตอบรับดี เปิดโปรแรงช่วยชาวบ้านสู้โควิด-19 ซื้อตั๋วขาไปแถมฟรีตั๋วขากลับ ใช้สิทธิ์ได้ถึงสิ้นเดือน ..นี้ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ 64

นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังบริษัท เน็กซ์เอ็กซ์เพรส จำกัด ได้เปิดให้บริการรถบัสโดยสารปรับอากาศ เส้นทางกรุงเทพมหานครนครราชสีมา โดยเริ่มเดินรถเที่ยวปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ 7 เม.. 2564 ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ทั้งนี้ ทางบริษัทต้องขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในการเดินทางกับเน็กซ์ เอ็กซ์เพรส

ขณะที่ ในขณะนี้ประเทศไทยกำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ส่งผลให้ประชาชนส่วนใหญ่มีรายได้ลดลง และมีจำนวนไม่น้อยที่ตกงาน ซึ่งทางผู้บริหารได้หารือและมีมติว่า เน็กซ์เอ็กซ์เพรส ขอมีส่วนร่วมในการบรรเทาความเดดือดร้อนของพี่น้องประชาชน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ 2564 นี้ โดยเพิ่มสิทธิพิเศษด้วยการซื้อตั๋วโดยสารเที่ยวไป 1 ใบแถมฟรีตั๋วโดยสารเที่ยวกลับ 1 ใบ ผ่านช่องทาง Line OA คลิกที่ https://lin.ee/flmm9ZY สามารถจองตั๋วโดยสารขาไปเพื่อขอรับสิทธิ์ดังกล่าวได้ ระหว่างวันที่ 10-30 เม..นี้ และใช้สิทธิ์ขากลับได้ถึงวันที่ 31 ..นี้

สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิ์ซื้อตั๋วโดยสาร 1 ใบ คลิกเข้าเมนูสิทธิพิเศษของ Line Nex Express กดรับสิทธิ์เพื่อยืนยันตัวตนและสแกน QR Code หน้าเคาน์เตอร์ แสดงสิทธิ์ในแอปฯและนำตั๋วโดยสารที่ซื้อไว้มาแสดงคู่กัน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ออกตั๋วฟรี 1 ใบ นอกจากนี้เรายังคงสิทธิพิเศษเดิมคือ ราคาตั๋วโดยสาร 200 บาททุกที่นั่ง และสามารถใช้สิทธิ์โครงการเราชนะได้อีกด้วย