BMN จับมือ แบรนด์ตรางู เนรมิต ‘Lavender Land’ คลายร้อนที่ ‘MRT เพชรบุรี’ 1-30 เม.ย.นี้

“BMN” ผนึกแบรนด์ตรางูร่วมสร้างปรากฏการณ์ เนรมิตทุ่งลาเวนเดอร์ คลายร้อน หอม สดชื่น บนพื้นที่ “MRT เพชรบุรีทางเข้าออก2 ดีเดย์ 1-30 เม..นี้ พร้อมชวนลุ้นรางวัลร่วมกิจกรรม “Photo Shoot  & Share Your Cool” รับซัมเมอร์ กับผลิตภัณฑ์ตรางู

นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) เปิดเผยว่า BMN ในฐานะผู้แทนการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ล่าสุดได้ขยายการให้บริการพื้นที่เชิงพาณิชย์ไปสู่พื้นที่ภายนอกโครงการรถไฟฟ้า MRT (On ground) โดยได้รับการสนับสนุนจากนายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู สร้างสรรค์ Marketing Campaign ในการสร้างการรับรู้ประสบการณ์ และก่อให้เกิด Engagement กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า หรือประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ BMN ยังมีพื้นที่ที่มีศักยภาพสามารถตอบสนองต่อการสร้างกิจกรรมการตลาดในลักษณะแบบนี้อีก เช่นสถานีพหลโยธิน ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไท สุขุมวิท เป็นต้น อย่างไรก็ตาม มีความมั่นใจอย่างมากว่า ด้วยศักยภาพของพื้นที่ที่ BMN บริหาร และความพร้อมที่จะสร้างสรรค์งานไปกับพันธมิตรในทุกรูปแบบ จะช่วยตอบโจทย์การตลาดของลูกค้าได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมผ่อนคลายและความเย็นท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์ ตลอดเดือนเม.. 2564 บริเวณหน้ารถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี พร้อมร่วมถ่ายรูป ลุ้นรับรางวัล สนุกๆ โดยถ่ายภาพสวยๆ พร้อมติดแฮชแทค #เย็นดีย์ไม่ดรอปชัวร์ #แชร์ให้ทั่วว่าเราคูล #SnakeBrand #ShareYourCool #ไปทุ่งลาเวนเดอร์ เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลจากแบรนด์ตรางู