“เมืองไทยประกันภัย” ยกระดับคุ้มครองยกกำลัง2   เพิ่มความคุ้มครองแพ้วัคซีนโควิด-19 ฟรี! 

เมืองไทยประกันภัย ยกระดับความคุ้มครองยกกำลัง2 พิเศษสำหรับลูกค้าทุกรายที่ต่ออายุความคุ้มครอง และซื้อกรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แผนอุ่นใจ รับฟรีความคุ้มครองกรณีแพ้วัคซีนโควิด-19 ทันที ในราคาเบี้ยประกันภัยเท่าเดิม สำหรับการรักษาผู้ป่วยในกรณีที่แพ้วัคซีน ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี สำหรับลูกค้าต่ออายุรับสิทธิ์นี้ก่อนวันสิ้นสุดกรมธรรม์เดิม และลูกค้าที่ซื้อประกันภัยโควิด-19 รายใหม่เริ่มตั้งแต่ 2 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า “ด้วยความห่วงใยที่มีต่อลูกค้าเมืองไทยประกันภัยทุกท่าน บริษัทฯ ขอมอบความคุ้มครองกรณีแพ้วัคซีนโควิด-19 ให้แก่ลูกค้าที่ต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งอาการแพ้จากการฉีดวัคซีนนั้น มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพราะถือว่าเป็นเรื่องใหม่ที่เราทุกคนไม่ควรมองข้ามไป หากพูดถึงอาการความผิดปกติเมื่อได้รับวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 อาจจะทำให้มีผื่นขึ้น หายใจลำบาก วิงเวียนศีรษะ เป็นต้น 

โดยความคุ้มครองสำหรับประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 ผู้ที่เกิดอาการแพ้วัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จะต้องได้รับการวินิจฉัยและรับรองจากแพทย์ว่าอาการแพ้เกิดจากการได้รับวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และจะต้องพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล (IPD) ระยะเวลาการคุ้มครอง 1 ปี โดยให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 90 วัน หลังจากที่รับวัคซีนเข็มแรก หากพบอาการแพ้สามารถเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหรือคลินิกในเครือกว่า 435 แห่งทั่วประเทศ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย หรือตรวจสอบข้อมูลประกันภัยได้ที่แอปพลิเคชัน Muang Thai Friends รวมถึงค้นหานำทางไปโรงพยาบาล และยื่นรับการรักษาที่โรงพยาบาล”

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มว่า “หากสังเกตจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในปัจจุบันนั้น ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปแล้วบ้าง แต่เรายังเห็นยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มอย่างต่อเนื่อง และบนเส้นทางแห่งความไม่แน่นอนเช่นนี้ บมจ.เมืองไทยประกันภัย จึงห่วงใยคนไทยเป็นอย่างมากจนไม่อาจนิ่งนอนใจได้ สำหรับลูกค้าท่านใดที่ได้ดำเนินการต่ออายุประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปก่อนหน้านี้ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการขยายความคุ้มครองประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 นี้ให้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมระบบการดูแลทำความสะอาดพื้นที่ศูนย์บริการลูกค้ากว่า 22 สาขาทั่วประเทศ ให้พร้อมต้อนรับและบริการลูกค้าได้อย่างปลอดภัย