‘ทางหลวงฯ’ แจ้งเบี่ยงจราจรถนนมิตรภาพ กม.30+200-กม.31+500 ถึง เม.ย.นี้ สร้างทางแยกต่างระดับฯ มอเตอร์เวย์ ‘บางปะอิน-โคราช’

“ทางหลวงฯ” แจ้งเบี่ยงการจราจรถนนมิตรภาพ “กม.30+200-กม.31+500” ฝั่งขาออก (ด้านซ้ายทาง) ลุยสร้างทางแยกต่างระดับมวกเหล็ก “มอเตอร์เวย์บางปะอิน-โคราช” ดีเดย์ตั้งแต่วันนี้-เม.ย.64 แนะประชาชนเผื่อเวลาการเดินทาง

รายงานข่าวจากกรมทางหลวง (ทล.) ระบุว่า แขวงทางหลวงสระบุรี จะทำการเบี่ยงการจราจรบนทางหลวงหมายเลข 2 (ถนนมิตรภาพ) ที่ กม.30+200-กม.31+500 ฝั่งขาออก (ด้านซ้ายทาง) พื้นที่ ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เพื่อก่อสร้างทางแยกต่างระดับมวกเหล็ก ซึ่งอยู่ในโครงการสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) สายบางปะอิน-สระบุรี-นครราชสีมา โดยจะดำเนินการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าโครงการจะแล้วเสร็จใน เม.ย. 2564

ทั้งนี้ ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้ไม่ได้รับความสะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป กรมทางหลวงต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอให้ประชาชนใช้เส้นทางอย่างระมัดระวัง หากมีความจำเป็นในต้องเดินทางโปรดระมัดระวังและเผื่อระยะเวลาในการเดินทาง

อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือผู้ใช้ทางปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำทางเลี่ยง และสัญญาณจราจรที่ติดตั้งใว้ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของผู้ใช้ทาง ทั้งนี้ ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว และประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆ ระหว่างดำเนินการได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)