‘BUS & TRUCK’ ขนทัพรถใหญ่ ลุยจัดงานพร้อมมอเตอร์โชว์ 2021 ดีเดย์! 26-28 มี.ค. 64 เชื่อเงินสะพัดกว่า 1 พันล้าน

“BUS & TRUCK” ขนทัพ “รถบัส-รถบรรทุก-รถเพื่อการพาณิชย์-รถกิจการพิเศษ-อะไหล่-อุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง” กลับมาจัดงานร่วมโชว์พร้อมกับ “มอเตอร์โชว์ 2021” ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 26-28 มี.ค.ปีหน้า เชื่อเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้าน

รายงานข่าวจากผู้จัดงาน BUS & TRUCK ระบุว่า ตามที่จาก บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ประกาศงดจัดงานใหญ่แห่งปี “BUS & TRUCK’ 20” หรืองานแสดงเทคโนโลยีรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 17 เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยผู้ประกอบการและผู้ร่วมชมงานจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” นั้น

ทั้งนี้ งาน BUS & TRUCK ถือเป็นงานที่รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยจากบรรดาผู้ผลิตและผู้จำหน่ายทั่วทุกมุมโลก มาจัดแสดงทุกปีต่อเนื่องยาวนานถึง 16 ปีแล้ว รวมทั้งยังเป็นเวทีสำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์อย่างครบวงจร และนำเสนอผลิตภัณฑ์-บริการที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอีกด้วย

ดังนั้น ทาง บริษัท ทีทีเอฟฯ จึงได้ประกาศข่าวใหญ่ว่า จะจัดงาน BUS & TRUCK’ 21 ระหว่าง วันที่ 26-28 มีนาคม 2564 อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังได้ย้ายทัพงานโชว์รถใหญ่ทั้งหมดมายัง ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อจัดงานพร้อมกันกับ “มอเตอร์โชว์ 2021” หรืองานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

สำหรับ งาน BUS & TRUCK ที่จัดขึ้นทุกปีที่ผ่านมา ยังถือเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคการขนส่ง โลจิสติกส์ และยานยนต์ โดยมีเงินหมุนเวียนปีละประมาณ 1,000 ล้านบาท จากการสร้างยอดขายและยอดจองภายในงาน รวมทั้งยังเกิดการต่อยอดธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการและผู้จัดจำหน่าย ตลอดจนผู้ใช้ยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ทั้งรายใหญ่และรายย่อยได้เป็นอย่างดี