เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าด้านดิจิตัล วิจัย และพัฒนาฯ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดงานโครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมีคุณสุดาวรรณ   สุวัตถิพงศ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานบริหาร  บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เป็นตัวแทนเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการฯ

สำหรับลูกค้าที่เดินทางกับรถโดยสารนครชัยแอร์ ทุกที่นั่ง ทุกเส้นทาง ระหว่างวันที่ 2 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน  2563 จะได้รับ Code รหัสลุ้นรางวัล โดย Code จะแสดงบนตั๋วโดยสาร สามารถนำ Code ไปร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลได้ทาง Line Official ของแคมเปญ “เที่ยวไทยได้ลุ้น” เพิ่มเพื่อน พิมพ์ @tiewthailucky จากนั้นเลือกเมนู กรอกรหัสคูปอง โดยสามารถส่ง Code ลุ้นรางวัลได้ไม่จำกัดจำนวน ร่วมลุ้นรางวัลมูลค่ารวม 10 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ MG ZS D+ , รถยนต์ Toyota Yaris 1.2 Entry CVT

โดยโครงการนี้มุ่งหวังที่จะสร้างแรงจูงใจในการเที่ยวเมืองไทยให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลัง ในรูปแบบ Lacky Draw  สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” และผลการจับรางวัลพร้อมประกาศผลชื่อผู้โชคดี วันที่ 30 ตุลาคม 2563 และ 17 พฤศจิกายน 2563 ที่ www.เที่ยวไทยได้ลุ้น.com และ Facebook Fanpage เที่ยวไทยได้ลุ้น