Midea จัดหนักแคมเปญลดสุดใจไปถึงบ้าน!!

จากสถานการณ์ โควิด – 19 ที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคหลายท่าน ไม่ได้ออกไปข้างนอก เนื่องจากยังมีความกังวลกับสถานการณ์อยู่บ้าง ทำให้ไมเดียเล็งเห็นถึงโอกาส จึงจัดกิจกรรมพิเศษหลังวิกฤติโควิด ในแคมเปญ “ไมเดีย ลดสุดใจ ไปถึงบ้าน” ด้วยการยกขบวนคาราวานสินค้า พร้อมลดราคาพิเศษ ไปยังร้านตัวแทนจำหน่าย 14 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อจัดกิจกรรมดังกล่าวให้ทั่วถึงและเข้าถึงในทุกพื้นที่ของประเทศอย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ยังตอบรับกระแส “นิวนอร์มอล” (New normal) โดยการจัดกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่ง ถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุ๊คร้านตัวแทนจำหน่าย เพื่อให้ทุกท่านสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษสุด ๆ ได้ในเวลาเดียวกัน และยังมีกิจกรรมอีกมากมาย โดยมีเป้าหมายให้กิจกรรมนี้ เป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภคในอีกทางหนึ่ง ที่กำลังต้องการสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ไม่ต้องเดินทางไกล แค่อยู่ที่บ้าน ไมเดียจะไปอำนวยความสะดวกให้ถึงที่

โดยกิจกรรมดังกล่าว จะเริ่มจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน 63 ที่ จ. กาญจนบุรี เป็นที่แรก และหลังจากนั้นจะกระจายไปตามจังหวัดต่างๆ ทั่วทุกภาคของประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ภายในงาน นอกจากจะได้พบกับสินค้าลดราคาพิเศษ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับของสมนาคุณอีกหลากหลายรายการ
ทั้งนี้ ไมเดีย กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ที่มีกลุ่มบริษัทกระจายไปกว่า 8 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนิเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง ไต้หวัน และไทย อีกทั้งยังถูกจัดลำดับโดยนิตยสารฟอร์จูน โกลบอล ไฟฟ์ฮันเดรต (Fortune Global 500) ประจำปี 2019 ให้เป็นบริษัทที่มีรายได้สูงสุด ลำดับที่ 307 ของโลก และยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมี บริษัท เอ็มดี คอนซูมเมอร์ แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ดูแล แบรนด์ไมเดีย ในประเทศไทย และไมเดียยังมีแผนขยายตลาดไปทั่วโลก มีแผนการส่งสินค้าออกไปยังหลากหลายประเทศมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ไตรมาสแรกของปี 2021 มีพนักงานทั่วโลกมากกว่า 150,000 คน รวมถึงไมเดีย มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีคุณภาพ จึงทำให้สินค้ามีความคุ้มค่า สมราคา อย่างแน่นอน