‘ช้อปปี้’ ปลื้ม ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’  9 ชั่วโมงแรก สินค้ากลุ่มมือถือและอุปกรณ์เสริมยอดพุ่ง

‘ช้อปปี้’ ประกาศความสำเร็จใน 9 ชั่วโมงแรกของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ในระดับภูมิภาคประจำปี 2563 ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ได้เสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วประเทศไทยที่มาร่วมสนุก และดีลพิเศษที่ช้อปปี้มอบให้ ช้อปปี้จัด ‘9.9 Super Countdown Live Show’ บน Shopee Live เพื่อต้อนรับการเค้าท์ดาวน์สู่วันดีเดย์ของแคมเปญ ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ร่วมกับผู้ใช้งานทั่วประเทศไทย เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 8 กันยายน จนนับถอยหลังสู่เข้าสู่เที่ยงคืนของวันที่ 9 กันยายน ช้อปปี้ได้เสิร์ฟความบันเทิงแบบ นอนสต๊อป พร้อมดีลสุดพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจ โดยไลฟ์สตรีมมิ่งมาราธอนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มียอดการรับชมมากขึ้นกว่า 8 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

เผย 3 อันดับหมวดหมู่สินค้าขายดีใน 9 ชั่วโมงแรก ครองใจนักช้อปทั่วไทย
● สินค้าหมวดหมู่มือถือและอุปกรณ์เสริม อาทิ สมาร์ทโฟน และ หูฟังไร้สาย
● สินค้าหมวดหมู่ความงามและของใช้ส่วนตัว อาทิ เซรั่มบำรุงผิว และ ไดร์เป่าผมอัจฉริยะ
● สินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน อาทิ หลอดไฟ LED ผลิตภัณฑ์ซักผ้า และ ที่นอน

ห้ามพลาด! โค้งสุดท้ายกับมหกรรม ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ที่พร้อมมอบดีลสุดฮอตต่อเนื่อง สำหรับนักช้อปทั่วไทย เพิ่มความตื่นเต้นในช่วงเวลา ที่เหลือ

● เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาแฟลซเซลล์ที่ครอบคลุมทกหมวดหมู่ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท

● แจกโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท พิเศษ! ช้อปปี้ใจดีแจกโค้ดลดเพิ่ม 1,000 บาท ในช่วงเวลา 21.00 น. พร้อมมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 32%
● เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay บนช้อปปี้ นักช้อปมีสิทธ์ได้รับส่วนลดสูงสุด 90% ในสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ในช่วงเวลา 21.00 น. พร้อมรับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท

● ส่งมอบความสุขส่งตรงถึงบ้านกับ 9.9 Super Game Show เล่นได้ให้ 9 ล้าน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่านการรับชมทางช่อง 7HD โดยนักช้อปจะได้พบกับประสบการณ์ทางความบันเทิงและการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างจัดเต็ม พร้อมพบกับขบวนดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง นำทีมโดย มีน-พีชญา, ไมค์-ภัทรเดช และอีกมากมายที่ตบเท้ามาสร้างสีสันในเกมส์สุดมันส์ พร้อมกองทัพของรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำ รวมมูลค่าสูงถึง 9 ล้านบาท
● Shopee Live Giveaways รวมของใช้แจกฟรี 1 ปี จากแบรนด์ดังมากมาย: แฟนๆ ที่ติดตามชม Shopee Live พร้อมร่วมสนุก ช้อปปี้แจกของใช้ครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดัง
ใช้ฟรีตลอด 1 ปีเต็ม อาทิ Nivea, L’oreal, Garnier และอีกมากมาย และมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่อย่างสร้อยคอทองคำในช่วง Shopee แจกทั่วไทย ไปทั่วถึง เวลา 16.00 น. ทาง Shopee Live ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-live

● Deals Near Me มอบความอร่อยคุ้มค่าต่อเนื่องกับแบรนด์ Mezzo, D’Oro, Fresh Me, Sukishi, Subway, Sushi Hana และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท