เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ ‘MTL Click ชวน Click รับโชค ครั้งที่ 2’

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้ามอบความสุขภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า และผู้เกี่ยวข้อง อย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และการบริการที่ครอบคลุมในทุก Journey ของลูกค้า ตลอดจนการพัฒนาเรื่องของเทคโนโลยีให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน อาทิ บริการ Video Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมด้านกรมธรรม์ได้สะดวก รวดเร็วมากขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน รวมไปถึงการพัฒนา MTL Click Application ที่รวบรวมทุกบริการของเมืองไทยประกันชีวิตเอาไว้อย่างครอบคลุม สะดวก ครบ  จบในแอปพลิเคชัน เดียว ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิพิเศษเมืองไทยสไมล์คลับ แคมเปญต่างๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน โดยครั้งนี้เพื่อเป็นการสะท้อนตัวตนในการเป็นแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม พร้อมส่งความสุขครั้งใหญ่อีกครั้งกับแคมเปญ “MTL Click ชวน Click รับโชค ครั้งที่ 2” ที่จะกลับมาสานต่อความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้า หลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแคมเปญที่ผ่านมา

โดยลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันเดี่ยว และผู้ที่ถือกรมธรรม์ประกันกลุ่มที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญสุดพิเศษนี้ เพียงเข้าใช้งาน MTL Click Application และแลกคะแนนสะสม Smile Point 0 คะแนน  เพื่อทำการแลกเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับแลกคะแนนสะสมที่เมนูเมืองไทยสไมล์คลับ (สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ต้องสมัครสมาชิกฯ ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม) และสำหรับลูกค้าประกันกลุ่มแลกคะแนนสะสมได้ที่เมนู Muang Thai Smile Plus (สำหรับลูกค้าประกันกลุ่มสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ) ซึ่งจะได้สิทธิ์รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยสามารถกดแลกคะแนนสะสมได้ทุกวัน (จำกัดการแลก 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 27 พฤศจิกายน 2563 และประกาศผลวันที่ 17 ธันวาคม 2563 ดูเงื่อนไขรายละเอียดการจัดกิจกรรม และการรับรางวัลที่ www.muangthai.co.th

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว