เมืองไทยประกันชีวิต ชู 2 โครงการเพื่อผู้สูงอายุ มอบความห่วงใย ส่งความสุขวันแม่

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์กับสิทธิประโยชน์ต่างๆ และเพื่อเป็นการต้อนรับวันแม่แห่งชาติ บริษัทฯ ขอส่งมอบความสุขและความอุ่นใจ ให้แก่คุณแม่และคนที่รักในครอบครัว ด้วยแบบประกันที่ออกแบบเพื่อดูแลคนที่คุณรัก ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน “โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ)” และ โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า หายห่วง (เพื่อผู้สูงอายุ) ทำได้ตั้งแต่อายุ 50 – 75 ปี สมัครง่ายไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ พร้อมเอาใจสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ด้วยกิจกรรมและสิทธิพิเศษอีกมากมาย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

โดยความโดดเด่นของ “โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ)” เก๋าสุดคุ้มเพราะเลือกได้ ให้คุณแม่และผู้สูงอายุได้อุ่นใจด้วยประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ มีความสุขในทุกกิจกรรม ดูแลและช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ คุ้มครองชีวิตสูงสุด 3,000,000 บาท จากอุบัติเหตุสาธารณะ(1)  คุ้มครองการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 25,000 บาท(2)  และรับเงินชดเชยรายวันเมื่อต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุด 2,500 บาท(2) หากนอนโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุ  และรับเพิ่มเป็น 2 เท่า หากรักษาตัวในห้องไอ.ซี.ยู ด้านโครงการ เมืองไทยวัยเก๋า หายห่วง (เพื่อผู้สูงอายุ) ให้วัยเก๋าแฮปปี้กับชีวิตได้ตามใจ ด้วยแบบประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ดูแลและช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล คุ้มครองชีวิตสูงสุด 400,000 บาท(3)  พร้อมรับเงินชดเชยรายวันเมื่อเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล สูงสุด 2,000 บาท(4)

นายสาระ กล่าวว่า เพื่อให้วันแม่ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย  บริษัทฯ ได้เดินหน้าส่งเสริมการดูแลสุขภาพที่ครบวงจร และการใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรักพร้อมสร้างเสริมสายใยความสัมพันธ์ในครอบครัวด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ที่ได้คัดสรรมาเป็นพิเศษให้แก่สมาชิก “เมืองไทยสไมล์คลับ” โดยสามารถแลกรับผลิตภัณฑ์สุขภาพสำหรับตนเอง หรือเลือกส่งต่อสุขภาพดีเพื่อมอบเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้คุณแม่ในวันแม่ ดังนี้

 Vitamin Set Delivery by Holistic Medical Centre ส่งมอบชุดวิตามินเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทั้งคุณและคุณแม่ให้สุขภาพดี เพียงใช้คะแนนสะสม 660 Smile Points แลกรับชุดวิตามินเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน (จำนวน 60 เม็ด สำหรับรับประทาน 30 วัน) ประกอบด้วย 1.Vitamin D3 5000 IU ช่วยบำรุงกระดูก กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน  2.Zinc 25 mg. เพิ่มภูมิคุ้มกัน เสริมแร่ธาตุซิงค์  3. N-Acetyl-Cysteine 600 mg. กำจัดสารพิษ เพิ่มภูมิคุ้มกัน ขับเสมหะ และ 4. Vitamin C 1000 mg.  ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน (Citrus Bioflavonoids 100 mg.  เพิ่มประสิทธิภาพให้วิตามินซีดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น) โดยสามารถแลกรับสิทธิ์ได้ที่ MTL Click Application ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563

 Brand’s  Exclusive Gift Set ชุด Gift set ผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่ให้คุณได้เลือกเป็นของขวัญส่งมอบให้คุณแม่ด้วยบริการจัดส่งถึงบ้าน และพิเศษสุดสำหรับสมาชิกฯ รับฟรีแพ็กเกจตรวจสุขภาพ Exclusive health check-up ที่โรงพยาบาลพญาไท 1 (มูลค่า 5,500 บาท) เพียงใช้คะแนนสะสม 2,500 Smile Points โดยสามารถแลกรับสิทธิ์ได้ที่ MTL Click Application ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม)

Smile Happy Health เมืองไทยสไมล์คลับ ร่วมกับโรงพยาบาลชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกฯ ด้วยการจัดส่งคูปองตรวจสุขภาพถึงบ้านเพื่อให้คุณได้สามารถส่งต่อเป็นของขวัญให้คุณแม่หรือคนที่คุณรักในวันพิเศษ เพียงใช้คะแนนสะสม 990 Smile Points แลกรับโปรแกรมตรวจสุขภาพจากเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ, เครือโรงพยาบาลสมิติเวช, เครือโรงพยาบาลธนบุรี และโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาการุณย์ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2563 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม)

นอกจากนี้ สมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ชวนคุณแม่ไปผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าให้กลับคืนสู่ความสมดุลอีกครั้งที่สปาหรูระดับพรีเมี่ยม Smile with The Oasis Spa  เพียงใช้คะแนนสะสม 250 Smile Points  แลกรับ Aromatherapy Hot Oil Massage (1 ชั่วโมง) มูลค่า 1,590 บาท หรือพิเศษสำหรับสมาชิกฯ ระดับ Platinum และ Prestige รับสิทธิ์ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อโปรแกรม Siamese Therapeutic Wisdom (2.5 ชั่วโมง) มูลค่า 4,600 บาท โดยสามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30  กันยายน 2563 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม)

สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับส่วนลด และแลกรับสินค้าได้อีกมากมายและติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์สุดพิเศษได้ตลอดทั้งปีเพิ่มเติมได้ที่ MTL Click Application ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ลูกค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง