‘PANUS’ คาดสิ้นปีปิดยอด 3.6 พันคัน มุ่ง ‘After Sales Service’ ตอบโจทย์ลูกค้าทั่วไทย

พนัส ประกาศยอดขาย 10 เดือนทะยานกว่า 3.1 พันคัน ขณะที่ทั้งปีคาดยอดขายจะอยู่ที่ 3.6 พันคัน โดยยังคงครองแชมป์ส่วนแบ่งตลาดต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าดูแลลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านศูนย์บริการ PANUS S – PL US ต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อผลิตภัณฑ์ และการให้บริการหลังการขายที่ครบวงจรกับลูกค้าทั่วประเทศ

ณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด กล่าวว่า ยอดขายผลในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาพนัสยังคงครองยอดขายกว่า 3,100 คัน และส่วนแบ่งตลาดอยู่เป็นอันดับ 1 ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ขณะที่สิ้นปีคาดพนัสจะมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 3,600 คัน พร้อมกันนี้ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ยังมียอดขายที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าหลัก นั่นคือ กลุ่มรถคัสซี บรรทุกตู้สินค้า และรถกึ่งพ่วงพื้นเรียบ ทั้งนี้ ช่วงระยะหลังพนัสเองมียอดขายในส่วนของรถดัมพ์ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด และลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้งานมีความเชื่อมั่น และมั่นใจต่อผลิตภัณฑ์ พร้อมกันนี้ยังมีการบริการหลังการขายที่ครบวงจรบริการในทุกพื้นที่

สำหรับโครงการ PANUS S – PLUS ที่ได้ร่วมจับมือกับทางศูนย์บริการหัวรถ เพื่อให้บริการลูกค้าสำหรับตรวจเช็คระยะรถลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจว่าสามารถเลือกใช้บริการในศูนย์บริการได้ทุกพื้นที่ของไทย พร้อมกันนี้พนัสยังได้ทำการจัดกิจกรรม เพื่อคืนประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการเข้าไปสนับสนุนชุดเครื่องเล่นสนามให้กับโรงเรียนถิ่นธุรกันดาล หรือโรงเรียนที่ขาดแคลนอุปกรณ์เครื่องเล่น โดยในแต่ละปีบริษัทได้ทำการมอบอุปกรณ์เครื่องเล่นสนามไปแล้วกว่า 150 แห่ง