“ยูดี ทาวน์” ชวนเปิดไฟต้นคริสต์มาส ต้อนรับเข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี จัดงาน “ยูดี ทาวน์ คริสต์มาส ทรีไลท์อัพ 2018” (UD TOWN Christmas Tree Light Up 2018) กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง พร้อมสัมผัสความสวยงามสว่างไสวจากแสงไฟแอลอีดีกว่าล้านดวงในรูปแบบต่างๆ อาทิ หมวกซานต้า ถุงเท้ายักษ์ กล่องของขวัญ คริสต์มาสบอลยักษ์ ตกแต่งกระจายตัวรอบศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี

ภายในงานพบกับต้นคริสต์มาสยักษ์ความสูงกว่า 10 เมตร ที่ออกแบบเป็นบ้านต้นคริสต์มาสมีบานประตูหน้าต่างขนาดใหญ่ เสมือนเป็นบ้านต้นคริสต์มาสที่คอยเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวได้เข้ามาเข้าชมอย่างใกล้ชิด ข้างในตกแต่งด้วยไฟกระพริบที่สามารถเข้าไปถ่ายรูปด้านในแบบ 3  มิติ นอกจากนี้ได้เนรมิตอุโมงค์แห่งสีสันด้วยเส้นด้ายหลากสีสัน กว่า 50,000 เส้น ให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการถ่ายรูปสวยๆ พร้อมแชะแอนด์แชร์ โดยในวันเปิดไฟต้นคริสต์มาส “ยูดี ทาวน์ คริสต์มาส ทรีไลท์อัพ 2018” (UD TOWN Christmas Tree Light Up 2018) จัดขึ้นวันที่ 16  พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จะได้ร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินสาวระดับดีว่าของเมืองไทย “นิว-นภัสสร ภูธรใจ” และ “จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู”

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีเทศกาลอาหารทะเล “ยูดี ฟู้ดสเตชั่น ซีฟู้ด เฟสติวัล 2018” (UD Food Station Seafood Festival 2018) ที่จะขนวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมแบบสดๆ มาเอาใจเหล่านักชิม เหมือนยกทะเลมาไว้ที่นี่ กับคาราวานอาหารทะเลกว่า 50 เมนู อาทิ ล็อบสเตอร์ ซาซิมิ, ปูนำเข้าจากอินโดนีเซีย, ปูไข่นึ่งนมสด, กุ้งล็อปเตอร์นำเข้าจากแคนนาดาและสหรัฐฯ, ปลาหมึกแก้วทอดกรอบ เป็นต้น ท่ามกลางการแสดงดนตรีสดที่หมุนเวียนมามอบความบันเทิง ตลอดการจัดงาน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 16-25 พ.ย.61 พร้อมร่วมถ่ายรูปแชะแอนด์แชร์กับไฟสวยๆ รอบศูนย์การค้า ยาวไปจนถึงวันที่ 1 ม.ค.62 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.042 932 999 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goudtown.com Facebook : UDTOWN Instagram : UDTOWN และ Line Official : @UDTOWN