ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ พร้อมเปิดรับนักเรียนมัธยมปลายในเดือนส.ค.62

ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ จะเปิดหลักสูตรใหม่ Sixth Form ในเดือนสิงหาคม 2562 เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากอังกฤษและตะวันออกกลาง

ในประเทศอังกฤษ ไบร์ทตัน คอลเลจ ได้คะแนนสูงสุดในการสอบวัดผลการเรียนแบบ A Levels ในระหว่างโรงเรียนที่มีการสอนร่วมในรูปแบบนี้ โดย98.5% ของนักเรียนได้เกรด A* ถึง และมีผลลัพธ์ที่ชัดเจนโดยนักเรียนได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นสูงของโลกระดับ Ivy League และออกซฟอร์ดและเคมบริดจ์ ในขณะที่โรงเรียนพี่โรงเรียนน้องในอาบู ดาบี และ อัล อิน ได้รับการตัดสินให้เป็นโรงเรียนดีเด่นของทุกพื้นที่ โดยสถาบันการศึกษาของสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์

ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ระหว่างศรีนครินทร์และกรุงเทพกรีฑา เป็นหนึ่งในสถาบันเพียงไม่กี่แห่งที่ใช้หลักสูตรของอังกฤษและมีการเรียนการสอนแบบ A Levels ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเตรียมความพร้อมทางการศึกษาและปูทางสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก โดยนักเรียนอายุระหว่าง 16-18 ปี จะมีสาขาวิชาให้เลือกเรียนหลากหลายและยังได้เรียนรู้อย่างใกล้ชิดจากคุณครูและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อเตรียมตัวในการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย

วาเนสซา โรบิทาล์ย รักษาการแทนครูใหญ่ ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ กล่าวว่า เรามุ่งที่จะเป็นโรงเรียนชั้นนำที่มีวัฒนธรรมทางการศึกษาในระดับยอดเยี่ยม จากการที่ ไบร์ทตัน คอลเลจ เป็นโรงเรียนชั้นนำทั่วโลก เรามีความตื่นเต้นที่จะเสนอหลักสูตร A Levels สำหรับนักเรียนมัธยมปลายเพื่อเตรียมตัวก่อนเข้ามหาวิทยาลัย หลักสูตร A Levels เป็นที่ยอมรับของมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก ที่เปิดโอกาสให้นักเรียนได้เลือกเรียนในรายวิชาที่ตนเองสนใจ

ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ เป็นโรงเรียนแห่งที่ ในกลุ่มของไบร์ทตัน คอลเลจ ที่จะนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับโลกกับนักเรียน Sixth Form(Year 12) มัธยมศึกษาปีที่ ที่มีอายุ 16 ปี ได้แก่ ศูนย์ Sixth Form ที่ประกอบไปด้วย โรงละครที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย แผนกออกแบบและเทคโนโลยีที่มีอุปกรณ์ครบครัน และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา ตั้งแต่สระว่ายน้ำ 50 เมตร ไปจนถึงลู่วิ่งของนักกรีฑาที่มีความยาว 400 เมตร

“ฉันมีความภูมิใจที่จะประกาศ หลักสูตรการเตรียมความพร้อมของนักเรียนมัธยมปลายเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยของไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ โดยโรงเรียนได้รับการยกย่องในวงกว้าง ในเรื่องวัฒนธรรมที่อ่อนน้อม ความเป็นผู้นำอย่างมืออาชีพ และทีมผู้สอนที่มีความรู้เป็นพิเศษ หลักสูตร Sixth Form ของเราจะนำเสนอการเรียนการสอนที่เป็นเลิศทางวิชาการ และประสบการณ์จากกิจกรรมนอกหลักสูตร ซึ่งช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของไบร์ทตัน คอลเลจ ในการเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จทางวิชาการมากที่สุดในโลก” นางโรบิทเทล กล่าวเพิ่มเติม

ไบร์ทตัน คอลเลจ มีทุนการศีกษาให้กับนักเรียนที่มีความเป็นเลิศทางวิชาการ ซึ่งโอกาสทางการศึกษาที่พิเศษเช่นนี้จะถูกรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกนักเรียนเข้าเรียนในหลักสูตร Sixth Form นี้

รายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตรใหม่ A Levels และ Sixth Form จะมีการนำเสนอที่งานเสวนาที่ ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ ในวันที่ 19 พ.ย.61เวลา 19.00 น ที่ Performing Art Centre พ่อแม่ ผู้ปกครอง และนักเรียนที่สนใจ ขอเชิญร่วมงานดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพ กรุณาไปดูที่ www.brightoncollege.ac.th