‘นครชัยแอร์’ ประกาศงดขายตั๋วล่วงหน้าทุกช่องทาง เริ่ม 26 มี.ค.นี้เป็นต้นไป ลุยมาตรการ ‘เว้นระยะนั่ง’ สอดรับ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

“นครชัยแอร์” แจ้งงดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าทุกช่องทาง ตั้งแต่ 26 มี.ค. 63 เป็นต้นไป พร้อมลุยมาตรการ “เว้นระยะนั่ง” สอดรับ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ พ่วงออกกฎคุมเข้มผู้โดยสารต้องใส่ “หน้ากากอนามัย” ขณะเดินทาง

รายงานข่าวจาก บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด แจ้งว่า บริษัทของดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. 2563 เป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อทำการจัดที่นั่งตามมาตรฐานราชการเรื่องการ ”เว้นระยะนั่ง” ของยานพาหนะตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โดยบริษัทได้กำหนดที่นั่งโดยสารไว้ที่ริมหน้าต่างเท่านั้น

สำหรับ การซื้อตั๋วโดยสาร สามารถซื้อได้ในวันเดินทาง เฉพาะที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์เท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อที่บริษัทสามารถบริหารจัดการที่นั่งได้ตามมาตรฐานที่ทางราชการกำหนด

อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกท่านต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนขึ้นรถ และขณะโดยสารบนรถตลอดเวลา หากผู้ใดไม่สวมหน้ากากอนามัย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้เดินทาง ทั้งนี้บริษัทขออภัยในความไม่สะดวกเพื่อร่วมใจลดการแพทยระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเพื่อสุขภาพที่ดีของผู้โดยสารทุกท่าน