‘แอร์เอเชีย’ เอาใจสายหวาน พร้อมเสิร์ฟ 5 เมนูสุดฮิตบนเครื่อง สั่งผ่าน GrabFood ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ดีเดย์ 3 มี.ค.นี้

“แอร์เอเชีย” ผนึกกำลัง “Grab Thailand” เอาใจสายหวาน พร้อมเสิร์ฟ 5 เมนูสุดฮิตบนเครื่อง “ชานมไข่มุกบุก-ขนมปังอาฟเตอร์ยู” ส่งตรงถึงบ้าน ผ่าน GrabFood ดีเดย์ 3 มี.ค.นี้ ส่งโปรฯ เหนือเมฆ “ชานม 1 แถม 1” 3-5 มี.ค.63

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและบริการบนเครื่องบิน สายการบินแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า จากยอดขายเมนูเครื่องดื่ม “ชานมไข่มุกบุก” ที่จำหน่ายบนเครื่องบิน สามารถทำยอดขายถล่มทลายได้มากถึง 5 หมื่นแก้วต่อเดือน รวมถึงเสียงตอบรับที่ดีของเมนูขนมที่แอร์เอเชียได้ร่วมทำพิเศษกับอาฟเตอร์ยูนั้น แอร์เอเชียจึงต่อยอดเพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ชื่นชอบการสั่งอาหารส่งตรงถึงบ้าน จึงได้ร่วมกับ Grab Thailand เป็นครั้งเเรก ชูจุดขายใหม่ “ให้ใครๆ ก็อร่อยกับเมนูฮิตได้ง่าย..เเม้ไม่ได้บิน”

สำหรับ เมนูฮิตบนเครื่องของแอร์เอเชีย ที่สามารถสั่งผ่านบริการ GrabFood ได้นั้น มี 5 เมนู คือ 1.ชานมไต้หวันไข่มุกบุก 2.ชาไทยไข่มุกบุก 3.ชานมชมพูไข่มุกบุก 4.ขนมปังอาฟเตอร์ยูนมเย็นนมโสด และ 5.ขนมปังอาฟเตอร์ยูสังขยาไข่เค็มและดาร์คช็อกโกแลต ซึ่งปัจจุบันเมนูส่วนใหญ่ไม่มีขายบนเครื่องบินแล้ว จึงเป็นโอกาสให้ลูกค้าสามารถสั่งมาลิ้มลองได้อีกครั้ง

“การสร้างสรรค์เมนูบนเครื่องในยุคนี้ เราต้องคิดนอกกรอบ หาโอกาสใหม่ๆ พร้อมตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของลูกค้ามากที่สุด โดยเราได้เก็บข้อมูล สังเกต และฟังเสียงจากผู้โดยสารบนเครื่อง บางท่านขึ้นเครื่องมาก็รีบสั่งชานมไข่มุกบุก แต่สินค้าหมด ทำให้ยังไม่ได้ลิ้มลองความอร่อย แต่จากนี้ไปทุกคนสั่งได้สะดวกขึ้นผ่าน GrabFood พร้อมส่งถึงคุณทันที” นางสาวอรอนงค์ กล่าว

นางสาวอรอนงค์ กล่าวต่ออีกว่า ลูกค้าสามารถเริ่มสั่ง 5 เมนูดังกล่าว ผ่าน GrabFood ได้เเล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป (นำร่องส่งพื้นที่สนามบินดอนเมืองและบริเวณใกล้เคียง) ขณะเดียวกัน พิเศษช่วงเปิดตัว 3 – 5 มีนาคม 2563 รับโปรโมชั่นเด็ด ผ่าน“โปรฯเหนือเมฆ ซื้อชานม 1 แก้ว แถมฟรี 1 แก้ว” ทันที