ลาซาด้าจับมือคีลส์ ฉลองเปิดตัว Super Grand Opening Day ดันยอดทะลุ 1 ล้านบาท ใน 3 นาที

ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำ “Kiehl’s” (คีลส์) สร้างสถิติใหม่บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ประเทศไทย ดันยอดขายทะลุเป้ากว่า 1 ล้านบาท ภายในเวลาเพียง 3 นาที แสดงให้เห็นถึงการตอบรับจากนักช้อปอย่างถล่มทลาย และถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของลาซาด้าจาก 6 ประเทศทั่วภูมิภาค หลังการเปิดตัวร้านค้าของคีลส์อย่างเป็นทางการใน LazMall

สถิติที่น่าสนใจของ Kiehl’s Super Grand Opening Day บน LazMall ณ เวลา 12.00 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 โดยมีสินค้า 3 อันดับที่มียอดขายสูงสุด
o Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free Toner 250ml คีลส์ คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล เอ๊กแทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ ฟรี โทนเนอร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า
o Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 30ml คีลส์ เคลียร์ลี่ คอเรคทีฟ ดาร์ก สปอต โซลูชั่น เซรั่ม ลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว ลดรอยแดงจากสิว ผิวหน้ากระจ่างใส
o Kiehl’s Sensitive Skin Starter Kit คีลส์ เซนซิทีฟ สกิน สตาร์ทเตอร์ คิท ชุดบำรุงผิวสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สถิติยอดขายอันน่าทึ่งของ Kiehl’s Super Grand Opening Day บน LazMall นี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้การตอบรับที่ดีจากนักช้อปชาวไทยทั่วประเทศ ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย ในการสร้างประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า และหวังว่าจะได้ร่วมมือกันในการจัดกิจกรรมดีๆ อีกมากมายในอนาคต”

สาวๆคนไหนที่ยังไม่ได้ช้อป ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ยอดฮิตจาก คีลส์ รีบกดเข้าแอป แค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/38o5CfD