บิ๊ก คาเมร่า ชูซีซั่นนัลแคมเปญ “BIG CAMERA BIGBONUS” ดักกำลังซื้อผู้บริโภคโค้งสุดท้าย

บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ผู้นำตลาดกล้องดิจิทัลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร เดินหน้าลุยตลาดไตรมาสสุดท้ายของปี จับมือแบรนด์กล้องชั้นนำ ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท สานต่อซีซั่นนัลแคมเปญ (Seasonal Campaign) “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018 (BIG CAMERA BIGBONUS 2018)” ดักกำลังซื้อผู้บริโภค ด้วยทริปการถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ณ อะมัลฟี่โคสต์ ประเทศอิตาลี มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท ชูความแตกต่างที่เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยการดึงช่างภาพและซุปตาระดับท็อปคลาสของเมืองไทยร่วมทริปและส่งต่อโปรโมชั่นแห่งความสุขถึง 9 ต่อเพื่อกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง ในไตรมาสสุดท้ายของปีพร้อมตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10% 

นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดกล้องดิจิทัลในช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปี คือช่วงไฮซีซั่นของตลาดกล้องดิจิทัลของประเทศไทย เนื่องมาจากหลายปัจจัยที่กระตุ้นพฤติกรรมการซื้อ อาทิ การเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว รวมทั้งแบรนด์กล้องดิจิทัลชั้นนำมีการปล่อยกล้องรุ่นใหม่ออกมาทำตลาดเป็นจำนวนมาก ประกอบกับในช่วงเวลาดังกล่าวบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้สอดรับกับสถานการณ์การตลาดที่เกิดขึ้น

.

แคมเปญ “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018 (BIG CAMERA BIGBONUS 2018)” เป็นแคมเปญเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค ด้วยทริปการถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ อะมัลฟี่โคสต์ ประเทศอิตาลี มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท  ชูความแตกต่างที่เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยการดึงช่างภาพและซุปตาระดับท็อปคลาสของเมืองไทยร่วมทริปและส่งต่อโปรโมชั่นแห่งความสุขถึง 9 ต่อเพื่อกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง ในไตรมาสสุดท้ายของปีพร้อมตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10% จากความพิเศษจากแคมเปญครั้งนี้ที่เราจัดขึ้น

.

ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา บิ๊ก คาเมร่า มีกิจกรรมเวิร์คช้อปสอนการใช้งานกล้องเพื่อสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ลูกค้าได้มีทักษะการใช้งานกล้องอย่างสร้างสรรค์ผ่านการอบรมการถ่ายภาพ BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP ที่รองรับและเข้าถึงไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพที่แตกต่างของลูกค้าแบบเจาะลึก ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใช้กล้องในระดับเริ่มต้น (Entry Level) ระดับกลาง (Middle Level) จนถึงระดับโปรเฟสชันนอล (Professional Level) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อกล้องจากบิ๊ก คาเมร่า เท่านั้น

.

และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปี บิ๊ก คาเมร่า จะส่งต่อความสุขผ่านประสบการณ์สุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านแคมเปญ BIG CAMERA BIGBONUS ซึ่งจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดมา โดยบริษัทหวังว่าแคมเปญดังกล่าวในปีนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่สำคัญและกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีอีกกว่า 10%

.

แคมเปญ BIG CAMERA BIGBONUS 2018 เรามุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์ที่ดีที่สุดมอบให้กับลูกค้าของเราเพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในตลาดค้าปลีกกล้องดิจิทัล และเพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ให้กลุ่มลูกค้าเดิมเกิดความผูกพันกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อขยายการรับรู้แบรนด์ไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยได้ร่วมมือกับแบรนด์กล้องดิจิทัลและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลชั้นนำ อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, NIKON, CASIO, PENTAX, THETA, SIGMA, TAMRON, GORPO, DJI เป็นต้น

.

พร้อมทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท สานต่อซีซั่นนัลแคมเปญ (Seasonal Campaign) “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2018 (BIG CAMERA BIG BONUS 2018)” ซึ่งถือเป็นแคมเปญส่งเสริมการขายของ บิ๊ก คาเมร่า ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มาเป็นเวลากว่า 10 ปี ยังถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นได้สอดคล้องกับช่วงเวลาของการตลาด และเป็นแคมเปญที่กลุ่มลูกค้ารอคอย เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่รวบรวมความพิเศษด้านต่างๆ สำหรับการถ่ายภาพมามอบให้กับลูกค้าของ บิ๊ก คาเมร่า โดยเฉพาะ ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคและจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีได้ไม่ต่ำกว่า 10 เปอร์เซ็นต์

สำหรับกิจกรรม “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018” ถือเป็นการคืนกำไรให้แก่กลุ่มลูกค้าพร้อมเปิดโอกาสให้คนรักการถ่ายภาพได้ร่วมออกมาค้นหาประสบการณ์การถ่ายภาพที่ประเมินค่าไม่ได้ กับการลุ้นรับสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดีร่วมทริปท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ณ อะมัลฟี่โคสต์ ประเทศอิตาลี 8 วัน 5 คืน จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท โดยมี จอร์จ-ธาดา วารีช ช่างภาพระดับท็อปคลาสของเมืองไทย ร่วมเดินทางพร้อมถ่ายทอดเทคนิคการถ่ายภาพและสอนการถ่ายภาพ Fashion Photo Workshop แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และได้นักแสดงชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ร่วมเป็นนางแบบให้ได้สัมผัสบรรยากาศประสบการณ์แบบ Luxury ตลอดทริป พร้อมด้วยสไตล์ลีสมือหนึ่งของวงการแฟชั่นไทย แอล-อรรคพล ฤทัยยานนท์ ร่วมรังสรรค์ความสวยงามให้กับนางแบบ

.

ลูกค้าสามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขา ทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี และรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ 9 ต่อ เครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และของแถมอีกมากมาย นอกจากนี้รับสิทธิ์อบรมการถ่ายภาพสุดพรีเมี่ยมฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท

.

ร่วมสนุกกับแคมเปญ “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018 (BIG CAMERA BIGBONUS 2018)” ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขาทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค.61 – วันที่ 15 ม.ค.62 จับรางวัลผู้โชคดี วันที่ 1 ก.พ.62 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th