ธนาคารธนชาต ส่งความสุขผ่าน “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” มอบความคุ้มครองโฟกัสกลุ่มนิวเจน

ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ทุกชีวิตย่อมมีความเสี่ยงอยู่เสมอ โดยเฉพาะนิวเจน หรือ คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบสุดๆ กับงานที่ทำ และกิจกรรมไลฟ์สไตล์หลายหลาย นอกจากการวางแผนทางด้านการเงินแล้ว ยังต้องวางแผนด้วยการสร้างหลักประกันด้านสุขภาพเพื่อความมั่นคงให้กับตนเอง เพื่อที่จะได้มั่นใจได้หากต้องเผชิญเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เสริมความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพให้ได้ใช้ชีวิตอย่างก้าวหน้าได้โดยไม่สะดุด

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญกับการป้องกันความเสี่ยง และหันมาใส่ใจวางแผนชีวิตทั้งด้านการเงินและสุขภาพ จึงเดินหน้าทำธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ (Bancassurance) มาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมายาวนาน เปิดตัวแผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน มุ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาความคุ้มครองที่โดนใจตรงตามความต้องการของชีวิต

ซึ่งด้วยไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ (New Gen) ที่มีการทำงานหลากหลายทั้งพนักงานออฟฟิศ และอาชีพอิสระที่ไม่มีเงินเดือนประจำ อีกทั้งยังเต็มที่กับการใช้ชีวิต และการทำกิจกรรมต่างๆมากขึ้นอีกด้วย ธนาคารธนชาตเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเป็นผู้สนับสนุนให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ และก้าวหน้าต่อไปได้โดยไม่สะดุด

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Wealth Product Development ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความหลากหลาย และเพื่อให้สามารถครอบคลุมความคุ้มครองมากขึ้น “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” เป็นรูปแบบการประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มค่ากับค่าเบี้ยฯ ที่ลูกค้าต้องจ่าย

สำหรับแผนประกันชีวิต “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” จะดูแลในเรื่องของการชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล โดยลูกค้าที่เป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่ มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล จะมีทางเลือกในการรักษาที่ดีขึ้นจากค่าชดเชยรายวันฯ ส่วนลูกค้ากลุ่มอาชีพอิสระ ส่วนใหญ่ไม่อยากนอนโรงพยาบาล เพราะจะทำให้เสียรายได้ แผนประกันชีวิตนี้จะช่วยชดเชยรายได้ที่จะขาดหายไป ทำให้ลูกค้าคลายความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลและหันมาใส่ใจสุขภาพได้อย่างเต็มที่

ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” จ่ายเบี้ยฯ เบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท ที่ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิต พร้อมค่าชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล และยังมีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา นอกจากนี้ เบี้ยฯ ส่วนหนึ่งยังนำไปใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ด้วย จึงครอบคลุม คุ้มค่า กับเงินที่จ่าย  สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ