“ดับบลิวซีจีไดมอนด์” เร่งขยายลูกค้ารายย่อย!!


ดับบลิวซีจีไดมอนด์ เปิดแผนปีหนูทอง เร่งผลักดันลูกค้ารายย่อยเพิ่ม ประเดิมช้อปแห่งแรกแมคโครศรีนครินทร์ หวังจับกลุ่มลูกค้าคนทำงาน พร้อมเดินหน้านโยบายการคืนกำไรกลับสู่สังคม ปักธงที่แรกวัดพระบาทน้ำพุ และตามด้วยรพ.ศรีธัญญา

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2563 ว่า ในปีนี้บริษัทจะเพิ่มรูปแบบการจำหน่ายจิวเวลรี่แบบขายปลีกเพิ่มขึ้น โดยจะเปิดช้อปดับบลิวซีจี ไดมอนด์อีก 1 แห่งที่แมคโคร สาขาศรีนครินทร์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อโฟกัสกลุ่มเป้าหมายที่เริ่มต้นทำงาน ซึ่งจากเดิมที่จำหน่าย และประมูลเพชรออนไลน์ที่สาขาสำนักงานใหญ่วัชรพลเพียงแห่งเดียว หลังจากนี้จะมีการเปิดรับลูกค้ารายย่อยที่ต้องการเลือกซื้อเพชรเพื่อไปเป็นเครื่องประดับ และเป็นของฝาก ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอีกหนึ่งช่องทาง

“หากจะให้ประเมินตลาดจิวเวลรี่ และเครื่องประดับในปีนี้ ต้องบอกว่าผู้ประกอบการยังคงเหนื่อยกับการทำตลาด เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ดีส่งผลให้กำลังซื้อน้อยลง ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องทำการตลาดเพื่อโปรโมทเพชรผ่านหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ ทางสื่อโซเชียลมีเดีย รวมถึงสาขาที่จะเปิดใหม่ในเดือนหน้านี้”

นอกจากแผนการขยายช้อปแห่งใหม่เพื่อเปิดรับลูกค้ารายใหม่ๆ ในกลุ่มคนทำงานแล้ว บริษัทยังคงเน้นการบริการหลังการขายที่ดี เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด โดยเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ารายเก่า และลูกค้ารายใหม่ๆ รวมถึงนโยบายการคืนกำไรกลับสู่สังคมที่บริษัทยังคงให้ความสำคัญต่อเนื่องในทุกๆ ปี และในปีนี้ ที่เริ่มจากเดือนมกราคมบริษัทได้ทำการประมูลเพชร โดยรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุทั้งหมด จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้จะมีการมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับโรงพยาบาลศรีธัญญา รวมถึงการบริจาคให้กับองค์กรการกุศลอื่นๆ อีกหลายองค์กร

นางศุภากรณ์ กล่าวต่อว่าบริษัทยังเตรียมแผนออกบูธแสดงสินค้าใหม่ๆ ในงานจิวเวลรี่แฟร์ ในประเทศ ตลอดจนการผลักดันการออกบูธโชว์สินค้าในตลาดเพื่อนบ้านอย่างเออีซีอีกด้วย ซึ่งการผลักดันตลาดในปีนี้คาดว่าจะทำให้บริษัทเติบโตเพิ่มขึ้น