เฉลิมฉลอง 20 ปี อิมแพ็ค จัดใหญ่เทศกาลไฟ สุด ปี แสง “อิมแพ็ค ไลท์ติ้ง เฟส”

ครั้งแรก อิมแพ็ค จัดงานใหญ่เทศกาลไฟ สุด ปี แสง “อิมแพ็ค ไลท์ติ้ง เฟส” ส่งต่อความสุขลูกค้า ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ด้วยกองทัพไฟ LED กว่าแสนดวงประดับประดาบนพื้นที่ 8,500 ตร.ม. ของลานสนามหญ้า อิมแพ็ค อารีน่า พร้อมกิจกรรมพิเศษหมุนเวียนมาสร้างสีสัน ตลอดทั้ง 4 เดือนเต็ม ระหว่างวันที่ 29 พ.ย 62 – 5 เม.ย 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น. มาที่เดียวครบ ชม ช้อป ชิม ชิล คาดผลตอบรับดีมีผู้ร่วมงานมากกว่าแสนคน 

 

นางสาวกุลวดี  จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี อิมแพ็ค เมืองทองธานี และต้อนรับปีใหม่ 2020 ทางทีมบริหารได้เตรียมกิจกรรมพิเศษส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยการจัดงานเทศกาลไฟ สุด ปี แสง IMPACT LIGHTING FEST” เป็นครั้งแรก โดยการสนับสนุนของ DUNKIN และเครื่องดื่ม AQUANIN เพื่อเชิญชวนทุกท่านได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศดาวบนดิน ส่องสว่างระยิบระยับไม่แพ้ดาวบนฟ้าบนพื้นที่ 8,500 ตร.ม. ณ ลานสนามหญ้า อิมแพ็ค อารีน่า โดยมีกำหนดจัดงานตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 5 เมษายน 2563 รวมแล้ว 129 วัน ซึ่งจากที่เริ่มเปิดให้เข้าชมงานที่ผ่านมาถือว่าผลตอบรับดี มีผู้เข้าชมงานเฉลี่ย 1,000 คนต่อวัน

ความน่าสนใจของงานนี้ คือ ตอบโจทย์สร้างความสุขให้กับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งกลุ่มเพื่อน คนทำงาน คู่รัก และครอบครัว ด้วยความครบครันให้ทุกคนได้ชม ช้อป ชิม ชิล ในที่เดียว เริ่มต้นกับการชมความตื่นตาตื่นใจของกองทัพไฟ LED ที่ยกมาประดับประดาหลายแสนดวงตกแต่งสวยงามในรูปแบบต่างๆ อาทิ ฝนดาวตก อุโมงค์ไฟ บอลลูน ซุ้มดวงดาว รถม้าเทพนิยาย เห็ดเรืองแสง ทุ่งดอกไม้ ผีเสื้อราตรี หมีสามตัว อีกทั้งมุมสนุกสนานกับเครื่องเล่น LED เช่น รถไฟมหาสนุก ม้าหมุน ชิงช้า ม้าโยก ปุ่มแดนซ์ ปลาโลมา หุ่นยนต์ และการโชว์ BOZO ตัวขายาว เป็นต้น

นอกจากชมไฟตระการตาแล้ว ในงานยังรวมกิจกรรมพิเศษ หมุนเวียนมาสร้างสีสันตลอดทั้ง 4 เดือนเต็ม เช่น Volks Fest มุมชิลเอ้าท์ดื่มด่ำบรรยากาศแสงไฟ พร้อมจิบเครื่องดื่มเบาๆ เคล้าเสียงดนตรี Green Market เอาใจคนรักสุขภาพกับสินค้า Organic และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ Camping and Outdoor Sport เพื่อคนรักการท่องเที่ยวและกิจกรรมกลางแจ้ง Playground สำหรับผู้ชื่นชอบความท้าทาย กิจกรรมเอ็กซ์ตรีม และยังมีมุมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ในบรรยากาศดีมีดนตรีไพเราะขับกล่อม และสามารถเลือกช้อปปิ้งสินค้า ทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ตุ๊กตา ของฝากของขวัญ รวมถึงสินค้า Handmade จากร้านดังในโซเชียลที่ยกกันมาออกร้านคอยต้อนรับเวลา 16.00-23.00 น. ทุกวัน

ปิดท้ายกับมุมสิริมงคลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “แขวนโคมขอพร โอมจงปัง ความรักจงบังเกิด” ให้เขียนชื่อและข้อความขอพรลงบนโคมไฟ ในราคาเพียง 59 บาท ทั้งนี้ สำหรับโซนชมไฟ บัตรผู้ใหญ่ 70 บาท (จ.-ศ.) 100 บาท (ส.-อา.) แถมเล่นฟรี ม้าหมุน 1 ครั้ง บัตรเด็ก 50 บาท (สูงไม่เกิน 75 ซม.เข้าฟรี) พิเศษโปรโมชั่นปลายปี สำหรับวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. 62 วันสิ้นปี 31 ธ.ค.62 และวันปีใหม่ 1 ม.ค. 63 ซื้อบัตรผู้ใหญ่ราคาปกติรับแท่งไฟน่ารักสดใสเป็นของขวัญ ฟรี อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าด้วยความน่าสนใจของงานที่เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขจะได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง มีผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้ง 4 เดือนมากกว่าแสนคน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ค www.facebook/ImpactLightingFest