บีเอ็มดับเบิลยู ส่ง BMW Series 7 ต้อนรับศิลปินระดับโลก “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018”

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยนำโดยคุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ  ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด ร่วมสนับสนุนนิทรรศการ “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018” มอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู จำนวน 20 คัน ให้แก่ ศาสตราจารย์ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ ประธานอำนวยการและผู้อำนวยการศิลป์เพื่อเป็นรถรับส่งระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการให้กับศิลปินไทยและศิลปินระดับนานาชาติ ซึ่งจะให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ไปจนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

การเข้าร่วมกับงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018 ในครั้งนี้ นอกจากจะสะท้อนวิสัยทัศน์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา ในการสนับสนุนงานศิลปะร่วมสมัยและศิลปะสมัยใหม่มากกว่า 100 กิจกรรมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับเหล่าภัณฑารักษ์ หรือการร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ชั้นนำ เทศกาลศิลปะ และโรงอุปรากร ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในการร่วมสนับสนุนดนตรีคลาสสิกและศิลปะการแสดงอีกด้วย โดยบริษัทได้สนับสนุนงานศิลปะการแสดงและดนตรี Bangkok’s International Festival of Dance &Music เป็นเวลากว่าทศวรรษมาแล้ว รวมถึงครั้งล่าสุดที่ผ่านมา นับเป็นการร่วมเสริมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองศูนย์กลางแห่งศิลปะร่วมสมัยและมีความโดดเด่นในด้านการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริง

ในงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018 นี้บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้จัดเตรียมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น รวมทั้งบีเอ็มดับเบิลยู740Le xDrivePure Excellence เพื่อเป็นรถรับส่งระดับพรีเมียม อย่างเป็นทางการสำหรับศิลปินของไทยและระดับโลกที่จะเดินทางมาเข้าร่วมนิทรรศการโดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอิน ไฮบริดที่ได้ผสานขุมพลังเทคโนโลยีBMWTwinPowerTurbo เข้ากับระบบการขับขี่ไฟฟ้า เมื่อใช้งานร่วมกัน เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าชุดนี้จะมอบกำลังสูงถึง 240กิโลวัตต์/326 แรงม้าพร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ภายในรถยนต์นั้นตกแต่งในสไตล์หรูหราเฉพาะตัว บริเวณห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลังมาพร้อมกับเบาะนั่งที่สะดวกสบาย เสริมด้วยระบบระบายอากาศในเบาะฟังก์ชันนวดเพื่อสุขภาพ และฟังก์ชั่นในการปรับอุณหภูมิเบาะให้อุ่นได้ นอกจากนี้ยังเติมเต็มความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับการเดินทางระยะไกลสำหรับผู้โดยสารด้านหลังด้วยเบาะที่นั่งแบบExecutive Lounge Seating และหลังคากระจกแบบพาโนรามาSky Lounge สร้างบรรยากาศปลอดโปร่งและเสริมความโอ่อ่ากว้างขวางภายในห้องโดยสารแบบเหนือระดับ