เกรย์ กูซ จัดเทศกาลดนตรี “FLY BEYOND TONIGHT ปี 2”

เกรย์ กูซ (GREY GOOSE) นำโดย กสิณสุข มะกล่ำทอง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ GREY GOOSE จับมือสองแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง มิลิน (MILIN& ซิกซ์ทเวลฟ์ (612SIXTWELVE) ร่วมด้วย ZAAP PARTY, พราว เรียลเอสเตทศิลปินดีเจดังทั้งไทยและเทศ และอีกมากมาย จัดงานเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ของเมืองไทยที่ผสมผสานแฟชั่นและความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกัน ภายใต้ชื่องาน “FLY BEYOND TONIGHT ปี 2” ที่กลับมาให้ตื่นเต้นกันกว่าเคย เนรมิตสุดสัปดาห์ที่เมืองหัวหินให้กลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษริมทะเล กับแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของสองแฟชั่นแบรนด์ดังกับแบรนด์ มิลิน (MILIN) และ ซิกซ์ ทเวลฟ์ (612SIXTWELVE) บนรันเวย์ริมชายหาด ในคอนเซ็ปต์ ริเวียร่า บีช (Riviera Beach

โดยในงานมีดาราเซเลบริตี้ อาทิ พีเค-โยเกิร์ตท็อป-ณัฐเศรษฐ์, เป็ก-เปรมณัช, แยมมทิรา, ก้อง ทัพพะรังสีน้ำตาล-ชลิตา, หลิน-มชณต และอีกมากมายร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษ ณ สถานที่ริมทะเลหัวหิน ได้แก่ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ทวานานาวา คอร์ทยาร์ด และ วานานาวา สกาย 

สนุกสุดมันส์เต็มอิ่มไปกับบทเพลงจากกองทัพดีเจดังระดับโลกและศิลปินดังของไทยรวม 23 ชีวิต นำโดย ศิลปินไทยฮิปฮ็อปที่มาแรงเหลือเกินอย่างTHAITANIUM และศิลปินวง MINDSET กับ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ร่วมด้วยสุดยอดดีเจจากต่างประเทศ อาทิ JONAS BLUE (โจนาสน์ บลู), CESQUEAX (เชสโก้, JVST SAY YES (จัสท์ เซย์ เยส), SNBRN (ซันเบิร์น), COSMICGATE (คอสมิคเกท) และศิลปินดังอีกมากมาย

ติดตามและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นที่สุดแห่งที่สุดประสบการณ์เพลงและแฟชั่นกับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กคลูซีฟ “Fly Beyond Tonight” ในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก และติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์ได้ที่ #FlyBeyondTonight #GreyGooseLife #GreyGooseThailand