บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จับมือนิธิบูรณ์ ฉลองเปิดโชว์รูมบนทำเลใหม่ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบทั้งสามแบรนด์ ยกระดับศักยภาพตลาดยนตรกรรมหรูในพิษณุโลกและภาคเหนือตอนล่าง

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ นิธิบูรณ์ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ร่วมเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ครบทั้งสามแบรนด์ ในจังหวัดพิษณุโลก เพื่อสานต่อความสำเร็จในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมานี้ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นทั้งในพิษณุโลกและอีกหลายจังหวัดใกล้เคียง พร้อมมอบการขายและบริการครบวงจร รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์และความประทับใจจากยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นิธิบูรณ์ เป็นกำลังสำคัญที่ขับเคลื่อนการขายและบริการของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ในเขตภาคเหนือตอนล่างมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่เริ่มต้นการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกัน นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 เป็นต้นมา การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่ให้บริการครบทั้งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นอกจากจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายจังหวัดบริเวณภาคเหนือตอนล่าง ยังเสริมศักยภาพในการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพของนิธิบูรณ์ ตอบรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในพื้นที่มีต่อพันธมิตรของเรารายนี้มาอย่างยาวนาน เราจึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าโชว์รูมแห่งใหม่นี้จะต่อยอดความสำเร็จได้อีกมากมายในอนาคต”

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก ครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ ให้บริการด้านการขายและบริการในจังหวัดพิษณุโลกและในบริเวณภาคเหนือตอนล่าง จึงเป็นศูนย์บริการที่สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยสามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ 22 คันต่อวัน และรถมอเตอร์ไซค์ 8 คันต่อวัน เพิ่มจากโชว์รูมแห่งเดิมที่รองรับรถยนต์ได้ 11 คันต่อวันและรถมอเตอร์ไซค์ 4 คันต่อวัน

คุณเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด กล่าวว่า “โชว์รูมแห่งใหม่นี้ ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 150 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ กม 13 ซึ่งเป็นทำเลที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย และครอบคลุมพื้นที่ที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ หรือกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ไปจนถึงพื้นที่ในการรองรับบริการหลังการขายที่ขยายเพิ่มมากขึ้น เพื่อนำเสนอการบริการระดับพรีเมียมได้อย่างครบวงจร”

ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก จะได้พบกับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซนจัดแสดงรถยนต์ที่สามารถจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิได้ 12 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 12 คัน การบริการหลังการขายที่รวดเร็วและครบครัน ประกอบไปด้วยช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่อง ไปจนถึงพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขายและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน ที่พร้อมมอบการบริการเหนือระดับอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้า

“และเรายังมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความไว้วางใจและการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยูด้วยมาตรฐานระดับโลก รวมถึงการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงรุก เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ ๆ และรักษาความเชื่อมั่นของฐานลูกค้าปัจจุบันไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยว หรือกิจกรรมพบปะสังสรรค์ระหว่างเครือข่ายลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับอย่างรอบด้าน”

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก ตั้งอยู่ที่ 168 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  โทรศัพท์ 055-002024