เจนเนอราลี่ รวมพลังร่วมบริจาคโลหิต พิชิต 100,000 CC สร้างความดีเพื่อสังคม

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดแคมเปญบริจาคโลหิต Be GenerAli HerO” ชวนพนักงาน ตัวแทนและครอบครัวเจนเนอราลี่ทั่วประเทศ ร่วมสร้างความดีเพื่อสังคมโดยการร่วมกันบริจาคโลหิต พิชิตเป้า 100,000 CC เพื่อสนับสนุนสภากาชาดไทยในการนำไปใช้ช่วยเหลือผู้ป่วย       

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่  (ไทยแลนด์) กล่าวว่า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มีปณิธานมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมและสร้างแคมเปญเพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จัดแคมเปญ Be GenerAli HerO” รวมพลังพนักงาน ตัวแทนเจนเนอราลี่ทั่วประเทศ ร่วมทำบุญบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย เนื่องจากในปัจจุบันโรงพยาบาลหลายแห่งขาดแคลนโลหิตในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่ประสบอุบัติเหตุฉุกเฉิน หรือเหตุจำเป็นที่ต้องใช้อย่างเร่งด่วน โดยตั้งเป้ายอดบริจาคให้ได้ถึง 100,000 CC ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจนถึงเดือนสิงหาคม 2563 เพื่อแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ป่วยวิกฤตที่มีความจำเป็นต้องการโลหิตในการต่อชีวิต

เจนเนอราลี่สนับสนุนให้ พนักงาน ตัวแทน ตลอดจนครอบครัวเจนเนอราลี่และประชาชนคนไทย ร่วมกันบริจาคเลือดทุกๆ เดือน หรือ ครั้งต่อปี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยอีกจำนวนมากที่ยังรอรับการรักษา และการบริจาคเลือดของทุกคนมีคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ สามารถต่อลมหายใจให้กับอีกหลายคน และการบริจาคเลือดยังดีตอสุขภาพเพราะช่วยกระตุ้นการทำงานของไขกระดูกให้สร้างเม็ดโลหิตใหม่ๆ ที่มีคุณภาพมาหมุนเวียนใช้บำรุงร่างกาย เป็นการเปลี่ยนถ่ายเลือดเก่า เลือดใหม่ได้อย่างมีประโยชน์ และปลอดภัยที่สุด  นายบัณฑิตกล่าว

สำหรับชาวเจนเนอราลี่ที่สนใจแคมเปญดีๆ Be GenerAli HerO” รวมพลังน้ำใจ สร้างความดีเพื่อสังคมร่วมกัน โดยเจนเนอราลี่ตรียมจัด โรดโชว์ไปตามภูมิภาคต่างๆ เพื่อให้สามารถเดินทางไปรับบริจาคโลหิตได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยมีการเชิญชวนพนักงานและตัวแทน และลูกค้า ร่วมกิจกรรมในวันที่ 10 พ.ย. 2562 เวลา 09.00-12.00 น. ซึ่งจะเปิดจุดรับบริจาคทั้งหมด 2 แห่ง ได้แก่ สาขาหาดใหญ่ บริจาคได้ที่ โรงแรมลีการ์เด้น หาดใหญ่ จ.สงขลา และสาขาขอนแก่น เข้าร่วมได้ที่ โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น