“สามมิตร สมาร์ท ไดรฟ์”  ทางเลือกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวและนักช้อปยุคใหม่

ปัจจัยสำคัญของการท่องเที่ยว และการช้อปปิ้ง มีหนึ่งอย่างที่เหมือนกันคือ “ยานพาหนะ”  เพื่อใช้ในการเดินทางและสำหรับใช้ขนของ เพราะในบางครั้ง สิ่งของที่นำติดตัวไปท่องเที่ยวหรือสิ่งของที่ ช้อปมีจำนวนมากเกินที่จะรับไหวสามมิตร ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์ โซลูชั่นครบวงจรระดับประเทศและระดับโลก จึงได้เปิดตัวบริการ “สามมิตร สมาร์ท ไดรฟ์ (SAMMITR  Smart Drive) ธุรกิจบริการ “รถเพื่อการท่องเที่ยว” ที่ให้บริการตอบโจทย์นักท่องเที่ยวและนักช้อปตัวจริง

เริ่มที่กลุ่มแรก นักเที่ยวแบบ Big Family มาเที่ยวเป็นครอบครัว มักจะมีกระเป๋าสัมภาระเยอะอาจต้องใช้รถขนกระเป๋าหลายคันและบางครอบครัวมีคุณปู่ คุณย่า ต้องนั่งรถวีลแชร์ หรือมีเด็กนั่งรถเข็นซึ่งรถสามมิตร สมาร์ท ไดร์ฟ ตอบโจทย์ได้ตรงตัว เพราะตัวรถออกแบบให้มีพื้นที่กว้างพอที่จะใส่กระเป๋าได้หลายๆ ใบ พร้อมอุปกรณ์อื่นๆ ได้ในรถคันเดียว และสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 500 กิโลกรัม พร้อมมีติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการใช้งาน อย่าง สไลด์ฟลอร์ (Slide Floor) ช่วยให้ไม่ต้องยกกระเป๋าขึ้นลงให้ลำบากเวลาจะหยิบ จะค้นหาของหรือสัมภาระต่างๆ ก็ง่าย แค่เพียงสไลด์เข้าออกเท่านั้น

นักเที่ยวสายสปอตทัวร์ คนที่มาเที่ยวพร้อมควบกิจกรรมเล่นกีฬา อาทิ ปั่นจักรยาน เล่นเซิร์ฟ ตีกอล์ฟดำน้ำ  ซึ่งอุปกรณ์ก็ต้องเอาติดตัวไปด้วย สามมิตร สมาร์ท ไดร์ฟ มีฟังก์ชั่นที่ช่วยขนอุปกรณ์กีฬาได้พร้อมกับพื้นที่ขนสัมภาระอื่นๆ ได้พร้อมกันทีเดียว

สำหรับนักเที่ยวเองไม่ง้อทัวร์หรือกลุ่มนักท่องเที่ยว FIT (Foreign Individual Tourism)ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่ ที่ชอบการท่องเที่ยวแบบอิสระวางแผนท่องเที่ยวทุกอย่างด้วยตัวเอง สามมิตร สมาร์ท ไดรฟ์ มีรูปแบบบริการที่ตอบโจทย์คือ บริการนัดรับตามจุด  (P2P Transfer Service) เป็นบริการรับส่งระหว่างจุดใน กทม.และอีก 37 จังหวัด  แล้วก็บริการ PIN&GO คือบริการการเดินทางต่อเนื่องแบบส่วนตัวที่ผู้ใช้บริการสามารถกำหนดเส้นทางได้เองตามอิสระและแบบPackage คือโปรแกรมท่องเที่ยวแบบ 1 วัน หรือเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ แบบ One Day Program

ด้านนักช้อปจัดหนัก ซื้อของเยอะขนใส่รถไม่หมดถือกลับไม่ไหว หรือซื้อของชิ้นใหญ่ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ตู้ ของตกแต่งบ้านต่างๆ แล้วไม่อยากรอใช้บริการส่งของทางร้านค้าเพราะอาจใช้เวลาหลายวันกว่าที่จะได้ของก็เลือกใช้บริการสามมิตร สมาร์ท ไดร์ฟ ให้ไปส่งทั้งคนและของถึงจุดหมายได้ทันใจ

หรือจะเป็น พ่อค้าแม่ค้ารุ่นใหม่ และ นักธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ที่เพิ่งจะเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆอาจยังไม่มีทุนที่จะซื้อรถส่วนตัว จำเป็นต้องมีรถใช้ขนสินค้าไปขายตามตลาดหรือสถานที่จัดงานขายของ ก็ให้ สามมิตร สมาร์ท ไดร์ฟ ไปรับ-ส่ง พร้อมๆ กับขนสินค้าได้สะดวก หรือจะเป็น

สำหรับเรื่องความปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือนักช้อปไลฟ์สไตล์แบบไหน สบายใจได้ตลอดการเดินทาง เพราะสามมิตร สมาร์ท ไดร์ฟ มีระบบกล้อง CCTV ติดเอาไว้ภายในตัวรถ โดยภาพจะถูกบันทึกแล้วส่งมายังศูนย์ให้บริการส่วนกลาง (TMC Transportation Management Center) อีกทั้งมีระบบ Call Center  โดยเชื่อมต่อจาก Onboard Driver มายังศูนย์ให้บริการส่วนกลางเช่นกัน เพื่อควบคุม ตรวจสอบและค้นหาเส้นทางแบบเร่งด่วน รวมทั้งเป็นศูนย์ประสานงานที่ให้ความช่วยเหลือได้ทันที พร้อมกันนี้พนักงานขับรถทุกคนมีความสุภาพ และไว้วางใจได้ เพราะผ่านการฝึกอบรมในระดับคุณภาพจาก SAMMITR Smart Drive Academy  มาอย่างดี

นางพัชรินทร์ โพธิ์ศิริสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามมิตร สมาร์ท โมบิลลิตี้ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท สามมิตร กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “สามมิตร สมาร์ท ไดรฟ์ (SAMMITR  Smart Drive) เป็นทางเลือกใหม่ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวและนักช้อปที่เน้นความสะดวก ปลอดภัย  เพราะตัวรถมีการปรับแต่งเพื่อรองรับการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ มีระบบซอฟท์แวร์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวตลอดการเดินทางซึ่งสามารถจองผ่านระบบออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาทาง

เว็บไซต์www.sammitrsmartdrive.comสำหรับลูกค้าชาวจีนจองผ่านช่องทาง Platform WeChat และ www.ctrip.com สำหรับอัตราค่าบริการแบ่งเป็น 1) P2P Transfer Service บริการรับส่งระหว่างจุด กทม.และอีก 37 จังหวัด เริ่มต้นที่ 840 บาท 2) PIN&GO บริการการเดินทางต่อเนื่องแบบส่วนตัวที่ผู้ใช้บริการสามารถกำหนดเส้นทางได้เอง โดยมีขั้นต่ำของการบริหาร 3 ชม. เริ่มต้นที่ 1,500-6,000 บาท 3) Package-โปรแกรมท่องเที่ยวแบบ 1 วัน หรือเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ แบบOne Day Program เริ่มต้นที่ 6,000 -30,000 บาทตอนนี้มีรถพร้อมให้บริการทั้งหมด 30 คัน”

สำหรับใครที่สนใจใช้บริการ สามมิตร สมาร์ทไดรฟ์ (SAMMITR  Smart Drive) สามารถจองผ่าน  www.sammitrsmartdrive.com และ Call Center 090-898-2000 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน  และที่ SSD Shop ชั้น G โซนสุขสยาม ไอคอนสยาม