‘เวียตเจ็ท’ เปิดศูนย์บริการใจกลางกรุงโฮจิมินห์ เอาใจลูกค้าแบบครบวงจร

รายงานข่าวจากสายการบินเวียตเจ็ท ระบุว่า “สายการบินเวียตเจ็ท” และ “สวิฟต์247” เอาใจลูกค้า เปิดศูนย์บริการครบวงจร ให้บริการเช็คอินอย่างสะดวกสบายได้จากในเมือง รวมถึงบริการอื่นๆ แบบครบวงจร โดยสำนักงานดังกล่าว อยู่ย่านทันบินห์ ใจกลางกรุงโฮจิมินห์ เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ดีเดย์ 2 ก.ย. นี้เป็นต้นไป

สำหรับสำนักงานแห่งนี้เปิดให้บริการเช็คอินจากในเมืองเป็นแห่งแรกของเวียตเจ็ท นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถซื้อบริการเสริมและรับบัตรที่นั่ง (Boarding Pass) หลังทำการเช็คอินได้ทันที โดยบริการตรวจสอบสัมภาระและการออกป้ายสัมภาระจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2562 นี้เป็นต้นไป ผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่ต้องขนสัมภาระเมื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับการใช้เวลาที่ศูนย์การค้า Menas Mall บริการดิจิทัลแบงกิ้งของ HDBank และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ขณะเดียวกัน ยังมีการติดตั้งจอแจ้งตารางเที่ยวบินทั้งหมดของเวียตเจ็ทที่ สำนักงานบัตรโดยสารแห่งใหม่นี้และที่ศูนย์การค้า Vietjet Plaza Service Complex ดังนั้น ผู้โดยสารที่ใช้บริการเช็คอินจากในเมืองจึงสามารถเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปขึ้นเครื่องได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังมีบริการรถรับส่งชัตเติลบัสเพื่อนำผู้โดยสารเดินทางจากสำนักงานบัตรโดยสารไปยังท่าอากาศยาน โดยมีรถออกทุก 15 นาที

ทั้งนี้ บริการเช็คอินในเมืองถือเป็นรูปแบบบริการสมัยใหม่ที่เวียตเจ็ทนำมาใช้และคาดว่าจะมีให้บริการอีกหลายแห่งในอนาคต โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยลดความแออัดของเคาน์เตอร์เช็คอินในท่าอากาศยาน โดยเฉพาะที่ท่าอากาศยานเตินเซินเญิ้ต ดังนั้น จึงมอบประโยชน์ไม่เฉพาะแก่ผู้โดยสารเวียตเจ็ทเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริการภาคพื้นดินของสายการบินอื่นๆ ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสนามบิน คลังสินค้า หน่วยขนส่งสินค้า และอื่นๆ ผู้โดยสารเวียตเจ็ทยังสามารถเช็คอินได้ทั้งที่เคาน์เตอร์บริการหรือตู้เช็คอินอัตโนมัติ รวมถึงซื้อบริการเสริมและรับคำแนะนำจากทีมงานเวียตเจ็ทได้ตลอดเวลา ภายในสำนักงานบัตรโดยสารนี้ สวิฟต์247 ยังเปิดจุดบริการแบบ 24 ชั่วโมงทุกวัน ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนข้ามจังหวัดเพื่อยกระดับคุณภาพการขนส่งในเวียดนามทั้งทางถนนและทางอากาศ โดยสามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วภายใน 5 ชั่วโมงเท่านั้น